Vape Pod Mini Lostvape Thelema Elite Art 40W

Khi mà số lượng người sử dụng vape pod mini để cai thuốc lá ngày càng tăng, các hãng vape nổi tiếng đã tích cực cho ra mắt những sản phẩm thuốc lá điện tử mới mỗi ngày. Là một trong 5 hãng vape lớp nhất thế giới, Lostvape đã cho ra mắt những sản phẩm cực kỳ chất lượng. Lostvape Thelema Elite Art 40W chính là một thiết bị cai thuốc mới với thiết kế tuyệt đẹp.

vape giá rẻ

Vape pod mini cai thuốc Thelema Elite Art 40W

1. Vape Pod Mini Mới Có Thiết Kế Tuyệt Đẹp

Máy vape pod system Lostvape Thelema Elite 40W nổi bật với thiết kế trẻ trung, năng động, được thiết kế theo màu trong suốt tuyệt đẹp. Hình dáng hộp chữ nhật cũng là một điểm cộng hoàn hảo tạo nên vẻ đẹp mạnh mẽ. Bên cạnh đó với thiết kế trong suốt, bạn cũng có thể dễ dàng theo dõi được lượng tinh dầu vape pod còn lại bên trong máy.

vape mini

Thông số kỹ thuật của vape pod mini Thelema Elite Art 40w

2. Vape Mini Nhỏ Gọn Lostvape Pin Trâu Sử Dụng Lâu

Một trong những điểm đáng chú ý khác của Thelema Elite Art 40W chính là viên pin liền thân có dung lượng lên đến 1400mAh, cung cấp đủ năng lượng cho người dùng suốt cả ngày mà không cần lo lắng về việc sạc lại. Hơn nữa, việc nạp lại năng lượng cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với cổng sạc Type-C tiện lợi. Dung lượng pin Elite Art 40W gần bằng dung lượng pin của máy Geekvape Soul 30W.

vape pod system

Vape Pod có màn hình hiển thị Thelema Eliite Art

3. Vape Pod Có Màn Hình Thelema Elite Art

Màn hình hiển thị OLED 0.42 inch của máy không chỉ giúp người dùng dễ dàng theo dõi thông số về pin và công suất, mà còn tạo điểm nhấn độc đáo. Đèn LED trang trí thêm vào đó càng làm cho Lost Vape Thelema Elite Art trở nên ấn tượng hơn trong mắt người dùng. Dải đèn LED này hiển thị chế độ thông qua màu sắc giống như máy Nevoks Feelin 2, chỉ khác là máy Feelin 2 có dải đèn dài hơn nằm dọc theo thân máy.

vape giá rẻ

Thelema Elite Art là máy vape pod màu trong suốt

4. Vape Giá Rẻ Thelema Elite Art Dùng Đầu Pod Nào

Vape pod kit Elite Art sử dụng đầu pod E Plus Cartridge giống với máy Thelema Elite 40W. Việc sử dụng chung hệ sinh thái đầu pod với các sản phẩm thuốc lá điện tử cùng series giúp cho việc thay thế và tìm kiếm phụ kiện vape trở nên dễ dàng hơn.

vape pod dùng 1 lần

Đầu pod có sẵn coil dành cho máy vape Lostvape Thelema Elite và Thelema Elite Art

5. Mua Thelema Elite Lostvape 40w Để Cai Thuốc Được Không

Thelema Elite Art là thiết bị pod mini thuốc lá điện tử dùng để hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống. Sản phẩm của hãng Lostvape luôn được đầu tư kỹ lưỡng để người dùng có trải nghiệm hoàn hảo nhất. Lostvape đã từng cho ra mắt nhiều sản phẩm vape chất lượng cao như Lostvape Orion, Lostvape Ursa Nano 2,... được nhiều người ưa chuộng.

vape pod dùng nhiều lần

Vape pod system kit Thelema Elite 40W chỉnh lỗ gió

Shop vape pod quận 10 Siêu Thị Vape là đại lý tại Việt Nam của Lostvape và nhiều thương hiệu vape khác như Geekvape, Aspire,... nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của các thiết bị cai thuốc lá. Bên cạnh đó, Siêu Thị Vape còn có dịch vụ ship pod siêu tốc, nhận hàng ngay chỉ sau 2 giờ đặt hàng tại TP. Hồ Chí Minh. Bạn sẽ không cần phải chờ đợi lâu để nhận vape pod cai thuốc mà mình yêu thích.

← Bài trước Bài sau →