Freemax Maxus 2 200W Vape Mod Kit -  Preview Phiên Bản Nâng Cấp Của Maxus 200W

Freemax Maxus 2 200W Vape Mod Kit -  Preview Phiên Bản Nâng Cấp Của Maxus 200W


Heyyooo everyone!

Xin chào mọi người đã quay trở lại chuyên mục giới thiệu sản phẩm của Siêu Thị Vape. Ngày hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến mọi người một sản phẩm vape mod mới đến từ thương hiệu Freemax với dòng máy vape khá được lòng nhiều anh em trong một thời gian đó chính là Maxus 200W nhưng không còn ngoại hình cắt xẻ đường chéo trên thân kết hợp với vân resin nữa mà ở phiên bản Maxus 2 này được áp dụng công nghệ đèn LED RGB mới nhất của Freemax tạo nên một thiết bị vape vô cùng rực rỡ và lắp lánh khi kết hợp với đèn RGB có khả năng tùy chỉnh cao, nhiều chế độ nhấp nháy khác nhau mà cần phải mọi người trải nghiệm mới tìm hiểu hết được. Đối với dòng máy Maxus thì Freemax cũng đã cho ra mắt rất nhiều phiên bản từ một pin 18650 đến hai pin và cả pin liền thân máy, ở từng phiên bản đều mang tới trải nghiệm khác nhau nhưng Freemax vẫn làm được một điều mà nhiều thương hiệu vape vẫn đang phải nổ lực xây dựng lên đó chính là hệ sinh thái lõi đốt. Nói về lõi đốt của Freemax thì không gì phải bàn khi chất liệu tạo nên coil lưới được làm từ SS904L một chất liệu cực kì bền và có khả năng dẫn nhiệt cực kì tốt, đi chung với lõi đốt thì không thể thiếu được là bông được. Thay vì sử dụng bông gòn truyền thống như các thương hiệu khác thì Freemax sử dụng bông được làm từ thân cây trà cho khả năng thẩm thấu và lưu giữ tinh dầu cực kì tốt và còn cho ra hương vị ngon ngọt, siêu nhiều khói dù là vape mod hay pod system thì chúng đều hoạt động tốt.

Ở phiên bản Maxus 2 200W này thì thứ thay đổi lớn nhất cũng là ngoại hình của nó. Nhằm để tận dụng và đồng bộ hóa tất cả sản phẩm của Freemax trong năm 2022 này, họ đã sử dụng thiết kế kết hợp giữa hợp kim chắc chắn cùng với nhựa trong suốt để có thể lộ ra dãy đèn RGB cực bắt mắt của họ, những đèn LED này không gặp phải vấn đề là màu mè, mà chúng được đặt tại các vị trí vô cùng tinh tế và hợp lí, giúp nó trở nên bắt mắt chứ không bị quá “ô dề”. Bên cạnh đó là những nâng cấp mới từ giao diện hiển thị và các tinh năng bảo vệ cho máy từ phần mềm và phần cứng. Để có thể cho ra hương vị tuyệt vời thì không thiếu được đầu đốt M Pro 3 Tank thế hệ thứ 3 sở hữu lõi đốt FM COILTECH5.0 phiên bản mới nhất được Freemax nâng cấp của ngày tháng cuối cùng của năm 2022 này.

Ngay bây giờ cùng với mình tìm hiểu chi tiết về sản phẩm vape mod Freemax Maxus 2 200W này nhé!

Maxus 2 là phiên bản box mod 2 pin đầu tiên của Freemax được sử dụng hệ thống đèn LED RGB đầy rực rỡ như thế, nếu mọi người đã biết thì giữa năm nay chỉ các phiên bản box mod 1 pin mới sở hữu được hệ thống RGB có độ tùy chỉnh cao như thế này. Và tuyệt vời hơn khi đầu đốt M Pro 3 Tank được sử dụng hệ sinh thái lõi đốt FM COILTECH5.0 được nâng cấp tốt hơn, cho ra hương vị chuẩn xác hơn, khói nhiều hơn. Để có cho ra vừa có khói và hương vị tuyệt vời thì không thể bỏ qua khả năng tạo nên lõi đốt OCC Double-D Mesh cho khả năng đốt mạnh mẽ hơn và toàn diện lõi đốt hơn, vì vậy hương vị và khói không thua thiệt được các thiết bị vape khác trên thị trường. Cùng với đó là nhiều chế đó đốt được tích hợp trên chipset FM mới của Freemax giúp tăng khả năng trải nghiệm lâu dài và ổn định, giảm thiểu tình trạng gặp trục trặc trong quá trình tận hưởng hương vị của bạn.

Freemax mang đến dòng máy Maxus chỉ có 4 phối màu chính, ngoài thân máy được phủ lớp sơn tĩnh điện cực kì đẹp thì cũng được hãng trang bị một ốp lưng trên thân máy được làm từ chất liệu carbon và da giúp tăng độ chắc chắn khi chúng ta cầm trên tay. Máy sẽ không bộ lộ được toàn bộ vẻ đẹp của nó khi chúng ta tắt đi đèn LED của nó đi, chúng sẽ cực đơn giản và điềm đạm không thua kém gì các dòng máy vape cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng khác. Các phối chính lần lượt là Blue, Gunmetal, Black và Rainbow.

Điều kì diệu sẽ xuất khi chúng ta bật đèn RGB của máy lên, các dãy đèn lắp lánh trên các đường cắt tinh tế trên phần ốp lưng trên máy. Freemax vô cùng thông minh kết hợp giữa đèn RGB cùng với những họa tiết được khắc họa trên phần ốp của máy, nhưng phiên bản phối màu nổi bật nhất và có nhiều đường cắt nổi bật nhất chắc chắn chỉ có ở phối màu Rainbow mà thoi.

Nếu mọi người muốn tìm hiểu chi tiết về độ chuyển động của đèn LED và các hiệu ứng được Freemax tích hợp trên thân máy thì mọi người có thể dành ra vài phút xem qua website của hãng, ở đó mọi người sẽ được trải nghiệm qua từng hiệu chuyển động RGB của Maxus 2.

Lõi đốt được trên đầu đốt M Pro 3 Tank có sự cải thiện khá đáng kể qua nhiều thế hệ, từ những phiên bản FM COILTECH đầu tiên cũng đã quá thành công bởi độ ngon của nó và khói nó ra cũng cực kì nhiều khi ta so với các dòng lõi đốt của chính Freemax. Áp dụng công nghệ mới, toàn bộ dòng OCC FM Coiltech đều được sử dụng cấu tạo ghép 2 coil lưới tạo nên một vòng tròn tuyệt hảo giúp cho khả năng đốt được đều hơn và tốc độ gia nhiệt cực nhanh không làm tồn đọng tinh dầu bên trong lõi đốt làm giảm tuổi thọ của lõi đốt.

Nhờ cấu trúc build mới giúp cho diện tích đốt của coil được rộng hơn, nhiệt độ đốt tinh dầu tốt hơn, khả năng đốt mạnh mẽ và ổn định hơn khi sử dụng một coil lưới. Nếu bạn là người đã quen sử dụng với OCC thì chắc chắn bạn sẽ biết khi lõi đốt được nung nóng tốt thì bông của lõi đốt luôn có sử chuyển đổi nhiệt từ đó giúp cho bông được bền và cho ra hương vị luôn tốt. Do đó Freemax đã có thể gia tăng tuổi thọ, tốc độ đốt và khả năng thấm dầu của lõi đốt lên 50% khi so với các OCC phiên bản trước đó.

Về hệ sinh thái lõi đốt của M Pro thì mọi người sẽ choáng ngợp với chúng, có lên đến 12 lõi đốt có thông số điện trở khác nhau và có tính năng sử dụng khác nhau để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng khác nhau của mỗi người. Nhưng theo quan điểm của mình thì mọi người vẫn nên trải nghiệm và sử dụng dòng coil lưới FM Coiltech5.0 do Freemax phát triển và cải tiến nên.

Nói về một chút về đầu đốt M Pro Tank, qua 4 năm thì đây vẫn là phiên bản đầu đốt thành công nhất của Freemax. Ở từng năm ra mắt nó đều đạt được những thành tựu tốt nhất trong ngành công nghiệp vape này, từ kiểu dáng thiết kế nên đầu đốt cũng được bắt kịp xu hướng và khả năng tiện lợi khi châm dầu và thay lõi đốt cực kì nhanh chóng và gọn gàng. Vì thế chúng được đạt được những giải thưởng danh giá nhất thì không có gì quá ngạc nhiên cả.

M Pro 3 Tank vẫn giữ được thiết kế châm dầu từ phía trên với cơ chế trượt nắm siêu xịn xỏ, chỉ với thao tác trượt bằng một là chúng ta có thể châm dầu dễ dàng. Chính cơ chế châm dầu này nó cũng đạt được tiêu chuẩn ISO 8317 về chống trẻ em tinh nghịch về các thiết bị vape này.

Dù được sử dụng 2 viên pin 18650 nhưng Freemax đã tạo nên một ngoại hình máy cực nhỏ gọn, nếu không nói đây là phiên bản máy 2 pin thì chúng ta sẽ tưởng nó chỉ được sử dụng một pin 18650 hay 21700 mà thoi. Cùng với đó là khả năng sạc trực tiếp bằng cổng Type-C cũng được Freemax cải tiến và nâng cấp cho ra khả năng sạc lên đến 5V/2A giảm thời gian sạc khá đáng kể, khi sạc Freemax đã tích hợp đèn báo mức pin trên dãy đèn LED ở phía trước mặt mặt giúp chúng ta dễ theo đõi mức pin hơn.

  • Xanh lá: 80 – 100%
  • Vàng: 50 – 80%
  • Đỏ: 0 – 50%

Ngoài ra, không chỉ nâng cấp về ngoại hình mà Freemax còn cải tiến về phần mềm bên trong. Cụ thể là các chế độ đốt được tích hợp bên trong máy, Maxus 2 mang tới 5 chế độ đốt quen thuộc được hãng cải tiến giao diện hiển thị được chi tiết hơn và dễ quan sát để sử dụng hơn.

Bên cạnh các chế độ đốt thì không bỏ qua được màn hình màu 1.06-inch được Freemax trang bị trên phiên bản Maxus 2 200W lần này, với nhiều màu sắc khác nhau để chúng ta có thể điều chỉnh theo sở thích của mình hoặc có thể để cho màn hình màu này đồng bộ với hệ màu RGB được chuyển động trên thân máy. Bên dưới của màn hình được trang bị thêm một nút gạt Lock/Unlock khả năng đốt cũng như điều chỉnh công suất của máy, nhằm để giảm thiểu những lần chúng ta vô tình bị cấn nút đốt làm cháy lõi đốt.

Chipset FM 3.0 được cải thiện khá đáng kể từ khả năng đốt và giao diện hiển thị bên trong thân máy. Bên cạnh những khả năng đó thì tính năng bảo vệ các sự cố đến từ lõi đốt và pin không thể thiếu được, do đây là những tính năng bảo vệ cho chúng ta để có trải nghiệm tốt nhất không phải lo lắng quá nhiều khi sử dụng.

Thông số kỹ thuật:

Kích thước: 51.9*31*148.35mm
Dung tích: 5ml
Dung lượng pin: 2 pin 18650 (không lắp sẵn)
Công suất: 5-200W
Sạc: Type-C, 5V/2A
Chế độ đốt: Power/ Normal /VPC /Bypass / TC-NI / TC-TI / TCR
Trọng lượng: 215.2g

← Bài trước Bài sau →