Freemax Galex Pro 25W Pod Kit - Review Dải Thiên Hà Đặt Trong Pod System

Freemax Galex Pro 25W Pod Kit - Review Dải Thiên Hà Đặt Trong Pod System


Xin chào mọi người đã quay trở lại chuyên mục giới thiệu sản phẩm của Siêu Thị Vape!

Freemax, thương hiệu sản xuất các thiết bị vape pod system không còn quá xa lạ với mọi người từ những dòng máy được nhiều người yêu thích từ hương vị đến khả năng cho ra khói của nó từ dòng máy vape mod đến pod system. Trước đây Freemax đã vô cùng thành công trên dòng máy pod system Onnix V2 và các dòng máy vape pod như Marvos SeriesMaxus Series đều là các dòng máy cho ra hương vị tuyệt vời bởi lõi đốt được sử dụng chất liệu cực kì đặc biệt từ hợp kim SS904L và lõi bông của OCC được sử dụng từ thân cây trà giúp cho việc thẩm thấu tinh dầu lưu giữ tinh dầu được tốt hơn, thơm ngọt và siêu nhiều khói chỉ ở công suất thấp. Và mới đây Freemax đã cho ra mắt một phiên bản mới của dòng máy Galex mới nhất của họ với phiên bản Galex Pro là một phiên bản hoàn hảo nhất của Freemax khi hồi tụ được mọi thứ về ngoại hình, ngôn ngữ thiết kế, công nghệ lõi đốt FM SaltCoilTech 4.0 cho ra hương vị chuẩn nhất ở từng loại tinh dầu mà bạn sử dụng. Ngoài ra không thể thiếu được công nghệ mà Freemax đang phát triển trong thời gian gần đây đó là hệ thống đèn LED full-spectrum RGB đầy màu sắc nhưng không hề tiêu hao dung lượng pin quá nhiều vẫn mang đến điểm nổi bật nhất trên các sản phẩm vape pod system của Freemax.

Nếu là một câu nói đùa thì chắc chắn đây sẽ là phiên bản pod systemmàn hình tràn viền theo góc 90 độ đầu tiên trên thị trường hiện nay. Lí do vì sao mình nói thế!? Vì các thiết bị pod system của Freemax hiện nay luôn có khuynh hướng tới lối thiết kế tương lai và đều có những thiết kế cực lạ, giống như phần kính phủ màn hình của Galex Pro được bỏ cong 2 mặt thân máy tạo nên cảm giác khá thú vị khi nó được sở hữu lối thiết kế đó. Freemax Galex Pro được hỗ trợ mức công suất đốt tối đa lên đến 25W cùng với viên pin tích hợp lên đến 800mAh hoàn toàn có thể sử dụng thoải mái cả ngày dài mà không cần phải sáng pin nhiều lần cho máy. Ngoài ra, Galex Pro còn được kế thừa nhiều tính năng đặc biệt khác của các phiên bản Galex trước đó và tạo nên một phiên bản hoàn hảo thực thụ từ ngoại hình đến khả năng đốt của nó.

Galex Pro được lấy cảm hứng từ thiên hà rộng lớn, để tái tạo được thiên hà rộng lớn đó nằm bên trong một phiên bản pod system nhỏ gọn như Galex Pro thì Freemax đã sử dụng công nghệ đèn LED Full Spectrum để có thể giả lập được màu sắc đa dạng của vũ trụ bao la đó. Ngoại hình đẹp thì không thể thiếu được các tiêu chuẩn về sự an toàn trong lúc sử dụng cùng với hệ sinh thái lõi đốt GX-P Mesh Coil mới nhất của Freemax phát triển nên.

Freemax mang đến dòng máy Galex Pro sở hữu thiên hà bao la được gói gọn bên trong dãy đèn LED siêu thu hút ánh nhìn của nhiều người vừa tạo nên nét đẹp riêng của máy vừa tạo nên cá tính riêng của mỗi người. Galex Pro được Freemax hỗ trợ lên đến 5 phối màu và các phối màu này đều là những màu đặc trưng nhất của dòng máy Galex mà Freemax đã ra mắt trước đây. Các phối màu lần lượt là:

  • Black
  • Gunmetal
  • Blue
  • Cyan Purple
  • Pink Gold

Được sử dụng công nghệ lõi đốt tiên tiến nhất của Freemax, công nghệ FM SaltCoilTech 4.0 đã thành công trên các dòng máy vape mod chuyên cho tinh dầu freebase. Bởi sự thành công quá lớn trên dòng coil FM này, cho nên hãng đã đưa dòng coil đến với các sản phẩm pod system của họ.

Với chất liệu coil lưới là SS904L thì chúng ta đã có thể biết được độ bền của nó như thế nào rồi. Thường các dòng coil hiện tại thường sử dụng 2 chất liệu chính là Kanthal A1Nichrome 80 (Ni80) cả hai loại chất liệu này đều mang tới hương vị ngon nhưng ở Ni80 có phần nhỉnh hơn Kanthal, nhưng vẫn có 1 điểm mà 2 loại chất liệu này vẫn thua thiệt với SS904L đó là độ bền của nó. Với chất liệu nhôm SS904L vừa cho hương vị tốt và độ bền siêu tốt đã khiến cho chất liệu này chỉ sử dụng trên các thiết bị vape cao cấp.

Điểm đặc biệt ở bông của Freemax so với các thương hiệu khác đó là bông của Freemax được làm từ những sơi trà, giúp cho tinh dầu được lưu giữ hương vị tốt hơn và độ bền của bông luôn là thứ quyết định cả một lõi đốt có tốt hay không. Với khả năng thẩm thấu tinh dầu vào lõi đốt cực nhanh đã khiến Freemax trở thành một trong những thương hiểu sản xuất vape đạt nhiều thành tích cực cao trên thị trường. OCC đã tốt như thế nhưng vẫn được Freemax cải tiến và giúp cho nó có tuổi thọ lâu hơn với số lượng bông trà tron lõi đốt được gia tăng thêm 50% giúp cho nó có thể lưu giữ thêm 50% tinh dầu lớn hơn mức bình thường.

 

Điểm tiện lợi ở phiên bản lần này đó chính là Galex Pro có thể sử dụng cả 2 dòng OCC GX-PGX, ở cả hai dòng lõi đốt này đều sở hữu công nghệ FM SaltCoilTech 4.0 với lõi đốt đốt Doubble Mesh cho ra hương vị và khói tốt nhất, gánh được tất cả thể loại tinh dầu mà bạn thích.

Freemax Galex Pro nhờ được trang bị nút bấm vật lí cho nên chúng ta có thể tùy chỉnh được chế độ đèn LED cực dễ dàng mà không gặp bất kì khó khăn nào. Chỉ cần bấm 2 lần vào nút đốt là mọi người thể thay đổi chế độ đèn LED theo ý thích của mình.

Để mang tới trải nghiệm vape thoải mái hơn thì Freemax đã ra hệ thống chống rò rỉ bằng các đường rảnh được thiết kế theo hình mê cung và ở phía dưới được đệm một lớp cotton, để thấm hút tinh dầu dư giúp giảm tình trạng rò rỉ tinh dầu ra ngoài thân máy.

Đạt chuẩn ISO 8317 về chứng nhận phòng chống trẻ em, với tiêu chuẩn này sẽ giúp cho bạn tránh cho trẻ em vô tình uống phải tinh dầu vape đặc biệt ở các dòng tinh dầu saltnic với hàm lượng nicotine cao thì hoàn toàn phải có chứng nhận này. Với đầu pod có dung tích 2ml hoàn toàn đủ cho một ngày mà không phải châm dầu quá nhiều lần và cơ chế châm dầu được thiết kế theo kiểu “top-fill”. Đầu pod cũng được làm trong suốt giúp chúng ta dễ dàng quan sát mức tinh dầu bên trong và châm dầu kịp thời không làm cháy lõi đốt.

Được tích hợp nhiều công nghệ cao nhất của Freemax, để có thể trải nghiệm được hương vị tốt nhất ở từng mức công suất theo ý thích của mình. Mọi người có thể dễ dàng điều chỉnh mức công suất đốt theo ý thích chỉ với bằng cách bấm nút đốt 3 lần để điều chỉnh công suất theo ý thích của mình. Hoặc mọi người có thể sử dụng công suất đốt theo máy đưa ra một cách tự động và thông minh nhất, nó vẫn đưa ra mức công suất tốt nhất và phù hợp nhất cho mọi người.

Điểm thay đổi và nâng cấp đáng giá nhất ở phiên bản Galex Pro này đó chính là màn hình với kích thước 0.69” có thể quan sát được đầy đủ các thông số cần thiết nhất trên một thiết bị pod system. Freemax đã tích hợp sẵn cho máy một chức năng cực lạ, chính là nó sẽ tự động reset số lần hút của mọi người về 0 nếu trong vòng 6 tiếng nó được sử dụng. Bộ đếm này cũng khá hay, có thể cho chúng ta biết được một ngày sử dụng của mọi người đã hút hết bao nhiêu hơi.

Freemax Galex Pro được trang bị cả hai cơ chế đốt từ cảm biến hơi và nút bấm vật lí, mọi người có thể tùy thích lựa chọn cơ chế đốt phù hợp nhất về cách sử dụng hàng ngày.

Để cho Galex Pro có ngoại hình nhỏ gọn nhất, Freemax đã trang bị cho máy một viên pin có dung lượng 800mAh. Đây là dung lượng pin không quá cao cũng không quá thấp, nhưng đối với mình thì dung lượng pin này khá đuối khi còn phải nuôi cả đèn LED RGB nếu mọi người bật liên tục.

Thông số kỹ thuật:

Kích thước: 23.5 * 16.95 * 110.46mm
Dung tích: 2ml
Dung lượng pin: 800mAh
Công suất: 5-25W
Sạc: Type-C

 
← Bài trước Bài sau →