DIGIFLAVOR S G MTL TUBE KIT – ĐỊNH NGHĨA LẠI BẢN CHẤT CỦA POD SYSTEM

DIGIFLAVOR S G MTL TUBE KIT – ĐỊNH NGHĨA LẠI BẢN CHẤT CỦA POD SYSTEM

Quay trở lại vài năm trước đây, một thiết bị thuốc lá điện tử pod system ra đời chỉ dành để sử dụng tinh dầu salt nic theo kiểu hút MTL. Sau này, các nhà sản xuất nhìn thấy được tính nhỏ gọn và di động của các thiết bị pod system kit là một lợi thế lớn, nên đã ồ ạt cho ra đời những dòng Pod AIO System Kit, đây là những thiết bị nhỏ gọn nhưng có công suất tương đối cao có thể sử dụng cả tinh dầu freebasetinh dầu salt nic. Nhưng đối với các loại Pod AIO System Kit, trải nghiệm MTL có thể sẽ không được trọn vẹn do công suất quá lớn hay do hơi gió quá thoáng, việc này cũng khiến nhiều vaper chuyên MTL cảm thấy không hài lòng. Thì hôm nay, Digiflavor đã cho ra mắt một sản phẩm pod system kit dạng pen chuyên MTL, thứ sẽ định nghĩa lại bản chất của một thiết bị pod system, chắc chắn sẽ khiến các vaper hài lòng.

Có lẽ nhiều vaper cũng đã biết, Digiflavor là một hãng con của GEEKVAPE, là một trong những công ty có tiếng nhất trong ngành công nghiệp thuốc lá điện tử, Digiflavor mang trong mình sứ mệnh tạo ra sản phẩm đem lại trải nghiệm vaping lành mạnh và khó quên nhất cho vapers trên toàn thế giới. Đúng như tên gọi, Digiflavor luôn đặt tâm huyết cho các sản phẩm của họ để có thể đưa hương vị lên đến đỉnh cao nhất, và các sản phẩm của họ trước đến nay thường là dành cho trải nghiệm hút MTL như đầu đốt Siren GTA, Siren 2 GTASiren 3 GTA, và lần này không chỉ là đầu đốt, Digiflavor S G MTL Pod System Kit là cả một bộ kit hoàn chỉnh với sự kết hợp của Digiflavor S MTL Tube ModSiren G MTL Tank. Vậy hãy tìm hiểu chi tiết những gì có trong Digiflavor S G MTL Pod System Kit.

Digiflavor S G MTL Pod System Kit mới của Digiflavor là một thiết bị dạng pen có thể tùy chọn giữa hai loại pin 18350 và 18650 và 3 mức công suất đầu ra có thể điều chỉnh. SG MTL Tube Kit là sự kết hợp hoàn hảo giữa luồng gió đa dạng, công suất ổn định và thời lượng pin cao có thể sử dụng cả ngày mà không cần châm dầu hoặc thay pin. Hơn thế nữa, S G MTL Pod System Kit mang trong mình nhiều tính năng, với đầu ra nguồn có thể điều chỉnh, công tắc khóa, khả năng điều chỉnh luồng gió vô cùng đa dạng, tube có thể mở rộng để cho phép sử dụng cả hai loại pin 18350 hoặc 18650.

Gói sản phẩm Digiflavor S G MTL Pod System Kit:

 

  • Thân Máy Digiflavor S Tube
  • Đầu Đốt Siren G MTL
  • 1.2ohm G Series coil (gắn sẵn)
  • 1.8ohm G Series coil
  • O-ring dự phòng
  • Drip tip
  • Cáp USB Type C
  • Sách Hướng Dẫn Sử Dụng

Thông số kỹ thuật Thân máy Digiflavor S Tube:

  • Kích cỡ: 22x148mm (bao gồm cả đầu đốt)
  • Pin: 1x 18650/18350
  • Hiển thị: Đèn LED thông báo
  • Output: 3.7V (max)/7A max current
  • Chế độ: 3 mức điều chỉnh–tự động điều chỉnh công suất theo số ohm của coil
  • Sạc: Type C USB 2A
  • Phạm vi điện trở: 0.6-2ohm
  • Khóa xoay cơ học
  • Chân kết nối 510

Thông số kỹ thuật Đầu Đốt Siren G MTL:

  • Kích cỡ: Đường kính 22mm
  • Dung tích: 4ml
  • Coil: Geekvape G Series Coils
  • Chân kết nối 510
  • Lỗ gió có thể điều chỉnh đa dạng
  • Châm dầu phía trên

Thiết kế và Ngoại hình:

Thân máy S Tube chính là phần cung cấp năng lượng cho bộ kit, nó có đường kính 22mm, vừa nhìn thì có thể thấy nó khá giống với các sản phẩm vape pen đời đầu như Aspire Tigon, Dotmod Dotstick,… với dáng hình thon gọn, không hề gây cảm giác cồng kềnh khi bỏ túi. S Tube được tạo nên từ chất liệu hợp kim cao cấp, tạo cảm giác cầm nắm thoải mái, đầm tay, lớp sơn phủ bên ngoài vô cùng tinh xảo, bạn có thể an tâm sử dụng cả ngày dài mà không hề cảm thấy mỏi hay lo lắng về việc tróc sơn. Đồng thời với kiểu dáng nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ nên hoàn toàn có thể bỏ túi mang đi bất kì đâu. Ngoài ra, S Tube cho phép bạn có thể sử dụng cả hai loại pin 18650 và 18350 và đây chính là một điểm hay. Khi sử dụng với viên pin 18350, phần thân máy vô cùng nhỏ gọn, đúng chất của một sản phẩm pod system, còn nếu bạn có nhu cầu sử dụng liên tục cả ngày dài, chỉ cần nối thêm tube chuyển là bạn có thể gắn viên pin 18650 với dụng lượng pin vượt trội, dù vậy vẫn đảm bảo được sự nhỏ gọn, và khi nhìn lướt qua sẽ không thể nhìn thấy được khớp nối, tạo nên sự liền mạch.

Ở phần trên cùng của S Tube trang bị một chân kết nối 510 được mạ vàng, có lò xo, có rãnh hoa văn chữ thập ở phía trên để giúp tránh tình trạng đầu đốt siết chặt với thân máy. Ngay dưới chân tiếp xúc sẽ có một vòng được khắc rãnh kim cương, là nơi chứa khóa cơ học an toàn ngay ở mặt trước máy, khóa này là một công nghệ được cấp bằng sáng chế độc quyền của Geekvape, giúp bạn có thể khóa máy an toàn và cực kì nhanh chóng. Và ngoài khóa an toàn thì mặt trước máy chỉ có duy nhất một nút bấm, là nút đốt kiêm luôn điều chỉnh công suất đốt, nút bấm được thiết kế đồng màu với màu máy, tạo nên tổng thể tối giản nhưng sang trọng. Mặt sau là cổng sạc USB Type-C được hỗ trợ sạc nhanh 2A, một công nghệ cần thiết ở thời điểm hiện tại, và đường viền của khe cắm sạc được gia công tỉ mỉ, không hề cấn tay. Phần đáy chính là nắp pin, được tạo 2 rãnh sâu vô cùng dễ dàng tháo lắp pin mà không phải sử dụng nhiều lực.

Công tắc khóa cơ học:

Công tắc khóa cơ học nằm ngay phía dưới đầu đốt, dạng một nút trượt ngang để khóa thiết bị nhằm tránh việc vô tình cấn phải nút đốt. Khi ở chế độ khóa, nó vô hiệu hóa vật lý nút đốt không nhấn được. Đó là một điều tuyệt vời và không cần phải nhấn nút đốt năm lần để tắt thiết bị trước khi cất đi. Tất nhiên bạn vẫn có thể tắt nó theo cách nhấn năm lần, nhưng công tắc khóa cơ học nhanh hơn nhiều.

Chế độ đốt:

S Tube là một thiết bị có thể điều chỉnh được công suất, được trang bị ba cài đặt sẵn công suất đầu ra. Màu xanh lá cây với công suất đầu ra 3,7V, xanh dương là 3,4V và màu đỏ là 3,1V. Để thay đổi mức công suất, hãy nhấp vào nút đốt 3 lần cho đến khi bạn chọn được mức đốt mong muốn.

Chipset:

S Tube cũng đi kèm với nhiều tính năng bảo vệ khác nhau để giữ an toàn cho bạn. Bảo vệ đoản mạch, Bảo vệ hết thời gian đốt, Bảo vệ quá nhiệt và Bảo vệ pin yếu đều có mặt và luôn bật để đảm bảo bạn có trải nghiệm tốt nhất có thể.

Đầu đốt Siren G MTL:

Đầu đốt Siren G MTL là một đầu tank nhỏ được thiết kế chuyên cho MTL, cấu thành từ chất liệu thép không gỉ cứng cáp và được phủ một lớp chống bám vân tay đồng màu với thân máy S Tube, tạo nên tổng thể bộ kit đẹp đẽ hoàn hảo. Đi cùng với nó là Occ Geekvape G Series Coil, loại coil này đã từng xuất hiện trên Geekvape Wenax, và nó vô cùng hợp với Srien G MTL, hay có thể nói Siren G đã tận dụng được tối đa giá trị của G Series Coil.

Đầu đốt đi kèm với 2 loại Occ, 1 Occ G 1.2ohm(gắn sẵn) và 1 Occ G 1.8ohm dự phòng. Nhưng theo quan điểm cá nhân của mình thì Occ G 1.2ohm sẽ là sự lựa chọn sáng giá. Vẫn là công nghệ Mesh Coil nhưng ở Occ 1.2ohm này thật sự quá tuyệt vời dành cho các loại tinh dầu salt nic, cách lên hương vị và sự thẩm thấu nicotine đánh lên mũi và cổ họng trên cả sự mong đợi, một sáng tạo xuất sắc tạo nên tuyệt phẩm.

Là một đầu tank nhỏ nhắn, nhưng mang trong mình sự mạnh mẽ to lớn, với phần chỉnh gió vô cùng đa dạng, cũng như sự nhanh chóng khi châm dầu theo cách top fill, và sự dễ dàng khi thay coill occ theo cách push and pull. Từ phía trên nhìn xuống, bạn sẽ thấy một drip tip 510 loại thon bí được thiết kế dành riêng cho MTL, 2 lỗ châm dầu lớn bên dưới top cap, chỉ cần xoay top cap ¼ vòng là có thể fill dầu nhanh chóng và không bị vướng víu, 4 loại khe chỉnh gió, vòng chỉnh gió thật sự rất thông minh, nó bao gồm 4 bộ lỗ gió có kích thước khác nhau, và bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh số lượng lỗ gió trên từng bộ, từ thoáng đến siêu bí, chắc chắn bạn sẽ tìm được kiểu gió mình yêu thích một cách chính xác nhất, điều mà bạn không thể làm trên Geekvape Wenax sử dụng cùng loại coil. Bên trong đầu tank có những rãnh hàng dọc, theo như thông tin hãng cho biết thì những rãnh này giúp tinh dầu ngấm đều vào coil hơn và ngăn coil bị cháy, kéo dài tuổi thọ của coil, nó có thể sử dụng tốt với cả tinh dầu freebase 70/30 hay tinh dầu salt nic 50/50. Và hoàn toàn không có chuyện leak tinh dầu xảy ra trên Siren G MTL Tank, nó được thiết kế để giảm thiểu tối đa trường hợp này, bạn có thể thoải mái nhét vào túi, balo, áo khoác,… mà không sợ bất kì giọt tinh dầu vape nào tràn ra ngoài. Một điều nữa đó là Siren G sử dụng chân kết nối 510 mạ vàng, vậy nên hoàn toàn có thể gắn đầu tank này vào bất kì thân máy vape nào khác (trừ những dòng mech).

Mua thuốc lá điện tử vape, pod system chính hãng uy tín giá rẻ ở đâu?

SIEUTHIVAPE tự hào là một đơn vị bán hàng chính hãng và phân phối các mặt hàng của GEEKVAPE tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra SIEUTHIVAPE còn có dịch vụ giao hàng toàn quốc, đặc biệt giao hàng tại TP Hồ Chí Minh chỉ trong vòng 2h.

▪️Địa chỉ: 313 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Phú Nhuận, HCM

▪️Hotline: 090 329 49 29 - 0777 29 49 29

▪️Website: https://sieuthivape.vn/

Các bạn nên chọn cho mình những nơi bán hàng chính hãng và uy tín để đảm bảo an toàn sức khỏe và có chất lượng tốt nhất.

Tổng kết:

Trong khi thị trường thuốc lá điện tử đang vô cùng sôi động ở mảng Pod AIO, thì Digiflavor đi ngược lại tất cả, và S G MTL Tube Kit thật sự ấn tượng. Bạn là một vaper chuyên MTL? Bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm mới, cao cấp, hiện đại? Sẽ không còn lựa chọn nào hoàn hảo hơn cho bạn trong cuối năm 2021 ngoài Digiflavor S G Tube Pod System Kit.

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →