Diễn Đàn Toàn Cầu Về Nicotine Ra Mắt – GFNTV

Diễn Đàn Toàn Cầu Về Nicotine Ra MắtGFNTV

GFNTV mới ra mắt sẽ phát sóng thường xuyên về các chủ đề liên quan đến khoa học, chính sách và tin tức nicotine, trong suốt cả năm.

GFN21 đã giải quyết nhiều mối quan tâm được thúc đẩy bởi các bài đánh giá và báo cáo gần đây và thảo luận về cách chúng đã ảnh hưởng đến ngành công nghiệp thuốc lá điện tử Vape và sức khỏe cộng đồng. Hơn nữa, những báo cáo này đã được thảo luận trong bối cảnh ý nghĩa của chúng đối với cuộc họp FCTC COP 9 nổi tiếng của WHO, được tổ chức vào năm ngoái.

Sự kiện có sự góp mặt của một số diễn giả chuyên gia nổi tiếng, những người đã trình bày quan điểm từ các lĩnh vực sức khỏe, giảm tác hại của thuốc lá, ngành công nghiệp Thuốc lá điện tử Vape và quyền của người tiêu dùng. Giữa một chương trình đa dạng và phong phú, thông điệp từ 30 diễn giả tham gia Diễn đàn trực tiếp hoặc trực tuyến là nhu cầu cấp thiết của các nhà hoạch định chính sách về sức khỏe cộng đồng và kiểm soát thuốc lá là phải lắng nghe cả khoa học về giảm tác hại của thuốc lá và trải nghiệm của người tiêu dùng nó mỗi ngày.

GFN22: Tobacco harm reduction: here for good

Là cánh tay phát sóng của Diễn đàn toàn cầu về nicotine (GFN) ổn định, GFN • TV, dự kiến ra mắt trong tuần này sẽ được phát sóng trực tiếp từ #GFN22 vào tháng 6. Một bản phát hành của các nhà tổ chức hội nghị giải thích rằng khi việc chuẩn bị tiếp tục cho phiên bản thứ chín của hội nghị tại Warsaw từ ngày 16 đến ngày 18 tháng 6 năm 2022, theo chủ đề "Giảm tác hại thuốc lá: ở đây tốt", GFN • TV sẽ mang lại cuộc tranh luận hợp lý và toàn diện của hội nghị cho khán giả  GFN và hơn thế nữa, trong suốt cả năm.

GFN, diễn ra vào tháng 6 hàng năm kể từ năm 2014, và là hội nghị quốc tế duy nhất tập trung vào vai trò của các sản phẩm nicotine an toàn hơn trong việc giúp mọi người tránh xa thuốc lá truyền thống. Tiếp đón các chuyên gia hàng đầu thế giới, người tiêu dùng và những người ủng hộ, GFN giải quyết các vấn đề khoa học, quy định và chính sách liên quan đến các sản phẩm nicotine an toàn hơn và vai trò quan trọng của chúng trong việc giảm tác hại của thuốc lá.

Thảo luận về sự ra mắt của GFN •TV, Giám đốc sản xuất Paddy Costall cho biết cảm thấy như đây là bước đi hợp lý tiếp theo. "Khán giả của GFN đã tăng lên hàng năm, cũng như sự quan tâm quốc tế trong các vấn đề xung quanh việc giảm tác hại của thuốc lá", ông nói. "Khi đại dịch xảy ra, chúng tôi đã tổ chức hội nghị trực tuyến và tiếp cận hàng ngàn người xem trên toàn thế giới, nhiều người trong số họ chưa bao giờ có thể đến sự kiện trực tiếp."

← Bài trước Bài sau →