Đánh Giá Vaporesso Moti X Mini: Đem Tương Lai Đến Thực Tại

X MINI là một dòng sản phẩm Pod AIO mới, được sản xuất bởi MOTI và VAPORESSO. Đó là một thiết bị Thuốc lá điện tử AIO nhỏ gọn, mang phong cách thiết kế Space Age  với thân hình bán trong suốt với bảng mạch có thể nhìn thấy được. Nó trông giống như một chiếc vape đến từ tương lai 2077.

Mặc dù nhỏ gọn và có trang bị điều chỉnh luồng không khí,nhưng X MINI hướng đến vaper kiểu hút DL và RDL. Như đã đề cập trong phần marketing, X MINI là "Mini nhưng Mighty." Và đúng vậy!

Nhắc lại một lần nữa, X MINI là một thiết bị AIO. Phần đầu Pod chứa 4 mL (với TPD là 2 mL) đi cùng với lõi đốt coil lưới tổ ong 0.35 ohm. Thiết bị cho ra công suất tự động điều chỉnh lên đến 29 Watt, được trang bị viên pin liền thân dung lượng 1150 mAh. Ngoài ra, nó còn trang bị cổng sạc Type-C.

X MINI không phải là một thiết bị dành việc sử dụng với tinh dầu Salt Nic (tinh dầu Nicotine cao). Nó phù hợp nhất các loại tinh dầu Freebase chơi khói vị.

Màu sắc: Aurora Green, Galaxy Silver, Mystic Purple, Gunmetal Grey, Space Grey, Aegean Blue.


Chất Lượng Ngoại Hình Và Thiết Kế

X Mini là một thiết bị Vape Pod khiến mọi người bị cuốn hút trong từng ánh nhìn. Mặc dù cách phối màu có thể nói chủ yếu là xám và đen (với nút màu cam trong suốt), X MINI rất thu hút sự chú ý của bạn. Điều thu hút sự chú ý rõ ràng nhất là phần đáy của thiết bị phát sáng khi bạn sử dụng. Các cách phối màu khác, rất may, tất cả đều dịu dàng và trông "trưởng thành" . Phần Housing và chữ "X" thương hiệu sẽ có các tùy chọn màu sắc khác nhau. Phần còn lại của thiết bị vẫn giữ nguyên giống như nhau.

Kích thước của X MINI là 25,4 mm x 72,3 mm và tank có hình vòm với đường kính trong 6,5 mm lên đến đỉnh. Nhìn chung, nó có kích thước bằng một mod mech 18350 với một RDA nhỏ hoặc tương tự. Bởi vì nó có hình viên nang và nhẹ (chỉ 54 gram), nó mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái đáng kinh ngạc.

Lớp ngoài trong suốt cho phép có thể nhìn thấy vào bên trong mạch điện — trông vô cùng tuyệt vời. Vòng nhôm màu xám mờ ở phía trên là phần kết nối từ tính với đầu đốt và có 2 lỗ gió ở 2 bên. Phần tank kết nối gọn gàng với thân máy, tuy có phần hơi xục xịch, mặc dù nam châm hút rất mạnh.

Một vấn đề gặp phải với thiết kế của máy là nó không thể dựng thẳng đứng. Mặc dù vậy, nó hoàn toàn có thể bỏ gọn vào túi, nhưng điều quan trọng cần lưu ý: nút đốt sẽ dễ bị cấn nếu nó ở trong túi của bạn mà chưa tắt máy. Nút được đặt hoàn hảo để dễ dàng nhấn bằng ngón tay cái, nhưng tôi khuyên bạn hãy tắt thiết bị khi không sử dụng.

Cuối cùng, phần dưới cùng của X MINI chuyển dần từ phần trong suốt sang đen khi xuống dưới đáy thiết bị, nơi đặt cổng Type-C. Khi bạn hút, phần đế sẽ phát sáng tuyệt đẹp. Tuy nhiên, không có cách nào để tắt đèn Nó không quá sáng, nhưng cũng không kín đáo chút nào

Điều tôi thích nhất ở thiết bị này là hương vị. Đối với tôi, nó giống như sử dụng một chiếc sub ohm tank đích thực, có thể cho ra trọn vẹn hương vị và lượng khói khủng.


Pin Và Sạc

Đối với pin 1150 mAh, tôi nghĩ thời lượng pin không phải là quá nhiều. Nó có thể nhiều nếu như đây là một sản phẩm chuyên MTL công suất thấp, nhưng đối với nhu cầu DL công suất cao thì thật sự không đủ, nó có thể mang lại trải nghiệm cả ngày đối với những người không sử dụng thường xuyên, nhưng đối với tôi thì cho là khá ít.

Ngoài ra, viên pin này mất khoảng một giờ để sạc.

Khi sạc, thiết bị sẽ phát ra màu xanh lam. Khi đèn giữ nguyên, điều đó có nghĩa là nó đã được sạc đầy.

Tổng Kết

Nhìn chung, tôi vẫn khá thích thiết bị này mặc dù khuyết điểm của nó, và nó cũng làm tôi khá thích thú khi cầm trong tay.

Tôi khuyên bạn nên sử dụng X MINI, từ quan điểm trực quan và chất lượng của sản phẩm, X MINI nhận được nhiều sự ủng hộ. Bạn phải tự mình xác định xem những ưu điểm được liệt kê ở trên có lớn hơn nhược điểm cho trường hợp sử dụng của bạn hay không.

← Bài trước Bài sau →