Aspire Atlantis GT Tank Review - Sự Trở Lại Của Huyền Thoại Biển Sâu Atlantis

Aspire Atlantis GT Tank Review - Sự Trở Lại Của Huyền Thoại Biển Sâu Atlantis


Xin chào mọi người đã quay trở lại với Siêu Thị Vape!

Hôm nay, chúng ta sẽ không review các sản phẩm vape pod system mà thay vào đó là các đầu đốt rời dành cho các sản phẩm vape box. Aspire, một thương hiệu quốc dân mà ai trong chúng ta đều đã trải nghiệm qua một lần trong các sản phẩm pod system của hãng ra mắt. Gần đây các dòng máy pod system của Aspire vừa ra mắt như Gotek X & Gotek S, Cyber Series nhưng như ban đầu mình đã nói là hôm nay sẽ không giới thiệu máy pod system nào mới cả mà sẽ là đầu đốt và đầu đốt mà mình muốn giới thiệu đến mọi người đó chính là Atlantis GT Tank. Nếu chỉ là đầu đốt thông thường do Aspire tạo nên thì không có gì quá bất ngờ hay thú vị mà ở phiên bản Atlantis này được do thương hiệu Taifun thiết kế nên.

Nếu mọi người chưa biết Taifun là ai, thì mình sẽ giới thiệu sơ qua thương hiệu này. Taifun là một thương hiệu chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm đầu đốt RDA, RTA RDTA với phong cách thiết kế cổ điển và có chất lượng hoàn thiện ở mức hoàn hảo. Ở từng sản phẩm họ tạo ra đều có những đặc trưng riêng của Taifun và luôn tạo ra cảm hứng mới mẻ cho người sử dụng có cảm giác thú vị ở từng hơi và đặc biệt hơn đó là các chi tiết truyền động như cổng lấy gió được họ tạo ra một cách tinh tế, không dư thừa bất kì chi tiết nào trên đầu đốt, tận dụng một cách tốt nhất.

Trước phiên bản Atlantis GT này thì Aspire đã cũng đã thử sức tạo nên một đầu đốt có độ hoàn thiện cao pha trộn giữa phong cách cổ điển và hiện đại trên đầu đốt sử dụng OCC thuộc dòng Nautilus nó có tên là Nautilus 3S. Không chỉ nó thành công mà còn được đoạt giải Vape Tank 2022 tốt nhất trong thời điểm nó được ra mắt, từ đó Aspire đã bắt đầu công cuộc cải tiến và nâng cấp các sản phẩm vape mod trở nên tốt hơn và chất lượng trước đó. Để có những ý tưởng táo bạo trong phần thiết kế đầu đốt thì Aspire đã nhờ đến Taifun thiết kế nên sản phẩm đầu đốt Atlantis GT cực ngầu và cực độc đáo trên từng chi tiết cắt xẻ ở đầu đốt, tạo nên điểm nhấn trên đầu đốt.

Bây giờ cùng với mình tìm hiểu chi tiết sản phẩm đầu đốt có sự tham gia của Taifun, Aspire Atlantis GT có những đặc điểm nổi bật nào nhé!

Nếu mọi người là một người thuộc thế hệ đầu tiên trong ngành công nghiệp vape này thì chắc chắn đã nghe qua dòng sản phẩm Atlantis này của Aspire. Khi đó công nghệ lõi đốt chưa mạnh mẽ như ngày nay, hương vị và thiết kế của đầu đốt còn khá cơ bản và không có quá nhiều sự đổi mới trên một đầu đốt vape tank như Atlantis. Nhưng khi đó, nó vẫn được nhiều người đón nhận và có đánh giá khá tốt lúc đó. Cho đến nay, nhờ bàn tay thiết kế của Taifun và khâu sản xuất của Aspire tạo nên cơn sóng cực mạnh mẽ, khi cổ điển và hiện đại kết hợp lại với nhau đã đưa một huyền thoại gần 10 năm tuổi trở lại sân chơi lớn này thật sự là một ý nghĩ rất táo bạo của Aspire. Nếu mọi người chưa biết thì, ngoài đầu đốt ra thì Aspire đã hồi sinh một huyền thoại khác từ rất lâu của Aspire đó chính là Cloudflask và nó cũng đang bùng nổ bởi kiểu dáng thiết kế và hương vị nó mang tới vô cùng tốt.

Khi xưa chúng ta sử dụng các sản phẩm vape đều bị trói buộc vào việc phải chọn ra khói và vị riêng biệt nhưng đến ngày nay với công nghệ lõi đốt coil lưới thì tất cả điều kiện đều có thể có trên một lõi đốt OCC. Atlantis Series sẽ làm bạn hài lòng với 3 thông số điện trở mới dành cho Atlantis GT từ 0.18 Ohm, 0.3 Ohm0.35 Ohm hoàn toàn đám ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng của mọi người.

Chắc chắn ai trong chúng ta khi sử dụng các đầu đốt có kính thì đều lo sợ về việc làm vỡ kính và khó để bảo quản cho kính không bị nứt. Bây giờ điều đó không còn là lo lắng nữa, vì Atlantis GT được trang bị một vỏ bảo vệ bên ngoài kính bằng kim loại cứng cáp giúp cho lúc sử dụng không còn quá nhiều lo lắng như trước đây nữa.

Do hướng tới phong cách cổ điển cho nên các phối màu của Atlantis GT cũng khá khiêm tốn, cũng dễ hiểu vì đây đều là những phối màu đã tồn tại rất lâu từ trước đến nay. Và mình tin rằng chắc chắn sẽ có phối màu mà bạn yêu thích trong 4 phối màu này.

  • Black
  • SS
  • Gunmetal
  • Blue

Atlantis GT Tank có chi tiết cực thú vị mà nhiều người sử dụng đầu đốt cổ điển sẽ rất thích đó chính là các đế lấy gió có thế thay thế dễ dàng và còn có thể điều chỉnh lưu lượng gió đi vào theo nhu cầu sử dụng có từng người bởi vòng ring điều chỉnh gió ở đế đầu đốt. Taifun thật sự rất tinh tế trong từng khâu thiết kế nên một đốt có sự trải nghiệm tốt nhất có thể, giảm thiểu thời gian loay điều chỉnh quá nhiều trên một đầu đốt. Và Atlantis GT Tank được hỗ trợ đến 3 kích thước lỗ gió để cho mọi người dễ dàng lựa chọn thông số phù hợp với mình nhất.

  • Lỗ gió 1.0Φ
  • Lỗ gió 1.2Φ
  • Lỗ gió 1.5Φ

Các chi tiết cấu tạo thành một đầu đốt của Atlantis GT Tank thì có vẻ nhiều hơn bình thường khi so với các đầu đốt sử dụng OCC. Nếu so sánh vui với đầu đốt của Geekvape như Zeus Sub Ohm Tank thì nó có thiết kế rất đơn giản và dễ sử dụng. Còn với Atlantis GT Tank vì do kết hợp giữa phong cách thiết kế cổ điển và phong cách sử dụng của hiện đại thì nó có nhiều chi tiết hơn và không làm ảnh hưởng đến thao tác thay thế lõi đốt OCC cho đầu đốt.

Thông số kỹ thuật:

Kích thước: Φ25*50.3mm
Trọng lượng: 74.5g
Dung tích: 4ml
Driptip: 510
Kích thước lỗ gió: Φ1.0/ Φ1.2/ Φ1.5

← Bài trước Bài sau →