ANYX MAX Pod Kit - Review Closed Pod System 4000 Hơi

ANYX MAX Pod Kit - Review Closed Pod System 4000 Hơi


Chào mừng các bạn đã quay trở lại với Siêu Thị Vape!

Ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng quay trở lại một thương hiệu thuộc hãng Aspire trứ danh nổi tiếng đang trên đà phát triển cực kì mạnh mẽ đó chính là ANYX. Trước đây, dòng máy đầu tiên của ANYX đó chính là ANYX Pro vô cùng thành công với công nghệ lõi đốt mới cũng như cơ chế sử dụng mới giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi tinh dầu thấm vào lõi đốt và hương vị tinh dầu được chính Aspire ANYX cùng nhau tạo ra vô cùng phong phú, chúng đạt được nhiều thành tựu bất ngờ nhờ vào khả năng đốt cũng như công nghệ tiên tiến từ lõi đốt. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến mọi người một phiên bản mới của hãng ANYX đó chính là phiên bản ANYX MAX với số lượng hơi hút được gia tăng cực kì nhiều lên đến 4000 hơi. Và đây cũng là phiên bản được ANYX tạo ra với tiêu chí sẽ thay thế được các dòng máy pod dùng 1 lần bởi số lượng pin thải ra môi trường quá nhiều làm ảnh hưởng đến môi trường tự nhiên của chúng ta. Vì thế chỉ với một thân máy nhỏ nhắn kết hợp cùng đầu pod có chứa dầu sẵn sẽ giúp giảm thiểu lượng pin thải ra môi trường.

ANYX MAX được trang bị ngoại hình khá quen thuộc bởi đã có nhiều phiên bản pod dùng 1 lần đã được sở hữu thiết kế này nhưng mục đích việc sử dụng thiết kế này bởi có nhiều lí do khác nhau. Đầu tiên là nó sẽ được sử dụng đầu pod chứa dầu có dung tích lớn hơn cho ra lượng hơi hút nhiều hơn các thế hệ trước. Tiếp theo là thân máy sẽ được sử dụng chất liệu hợp kim cứng cáp và chắc chắn để cho mọi người có thể tái sử dụng nhiều lần mà không phải vứt bỏ đi như các dòng máy disposable pod trước đây. Và không thể thiếu được một chi tiết quen thuộc được sử dụng trên phiên bản ANYX Pro đó chính là dải đèn LED kéo dài, nó được làm ngắn hơn ANYX Pro một chút nhưng vẫn mang đến cảm giác thú vị và điểm nhấn nổi bật trên thân máy ANYX MAX.

Được sử dụng hệ sinh thái đầu pod MAX mới nhất với dung tích tinh dầu chứa bên trong lên đến 10ml tinh dầu saltnic và không dừng lại ở mức nictotine 20mg nay đã được gia tăng mức nicotine lên 40mg để đáp ứng nhu cầu nạp nicotine nhiều hơn theo nhu cầu của mỗi người. Đầu được chứa đến 10ml tinh dầu cho ra số lượng hơi hút cực khủng từ 1 dòng máy vừa là closed pod vừa là disposable pod lên đến 4000 hơi. Đây là còn số mà nhiều dòng máy closed pod đến hiện giờ vẫn chưa có trên thị trường, cũng có thể đơn giản các dòng máy closed pod hiện nay đều có ngoại hình khá nhỏ cho nên chúng ta có thể hiểu được.

Mang trên mình một bộ vỏ được sử dụng bằng hôm kim nhôm vô cùng chắc chắn để giúp cho mọi người có thể tái sử dụng nhiều lần mà không phải bỏ đi quá nhiều máy. ANYX MAX mang trên mình thiết kế khá tối giản khi nó hoàn toàn không nút bấm hay hoạt tiết đặc biệt nào trên thân máy, chỉ có duy nhất 1 dải đèn LED bảo hiệu mức pin và khả năng đốt của nó trên thân máy. Thân máy cũng được tạo hình theo hình chữ nhật và được bo cong các cạnh trên thân máy tạo nên cảm giác cầm nắm chắc chắn và thoải mái hơn. Tuy nhìn nó to như thế nhưng thật ra nó rất nhỏ gọn, rất dễ mang theo bên mình dễ dàng mà không gặp bất kì khó khăn nào.

ANYX MAX có chính thức là 4 phối màu khác nhau, trong đó có 2 phối màu gradient chuyển sắc khá bắt mắt và 2 phối màu đơn sắc với tone màu chủ đạo là xám. Các phối màu lần lượt là:

  • Pandora
  • Aqua Sakura
  • Heavy Metal
  • Silver

Để có thể tái sử dụng nhiều lần và tận dụng đến giọt tinh dầu cuối cùng của đầu pod thì không thể nào thiếu được cổng sạc Type-C giúp cho chúng ta có thể sử dụng toàn bộ lượng tinh dầu bên trong đầu pod và trải nghiệm được nhiều hương vị hơn.

Hiện tại ANYX MAX đang có đến 8 hương vị khác nhau và chúng đều có lượng hơi đến 4000 hơi và có mức nicotine khác nhau gồm 20mg và 40mg. Các hương vị gồm:

  • Apple Ice (40mg)
  • Banana Ice (40mg)
  • Gummy Bear (40mg)
  • Strawberry Wafer (40mg)
  • Aloe Blackcurrant (20mg)
  • Blue Raspberry (20mg)
  • Cranberry Lemonade (20mg)
  • Melon Ice (20mg)
← Bài trước Bài sau →