Giá Vape Pod 1 Lần Bao Nhiêu, Có Rẻ Hơn Pod Châm Tinh Dầu Không?

Vape pod dùng 1 lần đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây như một lựa chọn thuận tiện và dễ dàng thay thế thuốc lá truyền thống. Chúng mang lại nhiều lợi ích so với thuốc lá, bao gồm giảm nguy cơ cho sức khỏe và khả năng giảm bớt gánh nặng tài chính. Vậy chi phí cho thiết bị pod 1 lần là bao nhiêu và với 1 máy vape pod mini như vậy, có thể dùng được trong bao lâu?.

1. Vape Pod 1 Lần là Gì?

Pod 1 lần là một thiết bị vape pod thuốc lá điện tử, được trang bị pin và chip set cùng với lõi đốt giúp máy hóa hơi chất lỏng (tinh dầu) có chứa nicotine, hương vị. Một trong những ưu điểm quan trọng của vape pod 1 lần có sạc là làm giảm nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe từ thuốc lá. Nhiều nghiên cứu cho thấy việc hút vape pod system ít gây hại hơn so với hút thuốc lá và có thể giúp người sử dụng bỏ hái hoàn toàn việc hút thuốc.

elf-bar-pi-9000-hoi-pod-1-lan-co-sac-gan-day-hcm

Vape pod dùng 1 lần Elfbar Pi9000 là gì?

2. Giá Pod 1 Lần Là Bao Nhiêu?

Vape dùng 1 lần được chia thành nhiều loại với số lượng hơi hút khác nhau, chưa kể giá thành còn bị ảnh hưởng bởi thương hiệu nhà sản xuất, các công nghệ được trang bị, chất lượng tinh dầu salt nic,... Nhìn chung, chi phí ban đầu có thể cao hơn so với một gói thuốc lá truyền thống, thế nhưng về lâu dài có thể tiết kiệm hơn và còn làm giảm ảnh hưởng từ thuốc lá đến cơ thể.

Giá thành của pod 1 lần có sạc phụ thuộc nhiều yếu tố, dao động từ pod dùng 1 lần giá rẻ 50k cho đến pod 1 lần 10000 hơi có giá lên đến 300k. Đại đa số lý do khiến cho giá thành chênh lệch giữa các loại máy vape pod 1 lần là do số lượng hơi hút, số hơi càng cao chứng tỏ máy được trang bị lượng dầu lớn hơn và dùng được trong thời gian dài hơn.

pod-1-lan-gia-re-50-k-chinh-hang-gan-day

Mua pod 1 lần giá rẻ 50k hcm gần đây

Với một số người dùng không mấy yêu thích những loại pod 1 lần có sạc thì bạn có thể tham khảo thêm giá thành của các dòng thiết bị khác:

- Vape pod dùng 1 lần: 50k cho đến 300k
- Pod châm tinh dầu: 300k -> 1-2 triệu, thậm chí là hơn thế nữa với một số phiên bản giới hạn, kỷ niệm,...
Closed pod system dùng đầu pod đóng: 300k dao động đến khoảng 1-2 triệu.

3. Kết Luận:

Khi người dùng vape hỏi về giá thành của vape pod dùng 1 lần 30 ni, họ thường tìm thấy một câu trả lời đơn giản. Tuy nhiên, việc xác định một giá cố định có thể khó khăn do sự biến đổi rộng lớn của các tùy chọn có sẵn. Để biết thêm chi tiết, chọn ngay shop vape gần đây mua pod 1 lần hcm tại Siêu Thị Vape để được đội ngũ chăm sóc tận tình nhất.

← Bài trước Bài sau →