Top 5+ Tinh Dầu Vape Pod Đáng Thử Nhất 2024

Tính đến năm 2024 có rất nhiều người Việt Nam sử dụng vape pod cai thuốc lá. Chính vì vậy mà tinh dầu vape ngày càng được các hãng vape nổi tiếng trên thế giới ra mắt nhiều hơn để phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng.

Trong các loại tinh dầu thì dòng nào được ưa chuộng nhất và thơm ngon nhất?

1. Tinh Dầu Vape Ni Cao Smokio 49 Cassper 30ml

Smokio 49 Cassper 30ml nổi bật với thiết kế bao bì tinh tế, hình ảnh trái cây sống động và tên vị được in nổi, tạo nên sự độc đáo và hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tinh dầu vape pod lạnh mới Cassper không chỉ mang cảm giác the lạnh buốt mà còn phục vụ đa dạng khẩu vị của người dùng Việt Nam. Với nồng độ nicotine lên đến 38mg và 58mg, dòng tinh dầu ni cao Cassper này thực sự khác biệt so với các thương hiệu khác.

Tổng hợp tinh dầu ni cao

2. Tinh Dầu Ni Cao Fruity Mist 30ml

Fruity Mist 30mltinh dầu saltnic với nồng độ nicotine cao, lên đến 35mg hoặc 55mg, phù hợp cho những người cai thuốc lá truyền thống muốn trải nghiệm cảm giác hút mạnh mẽ hơn. Được đóng gói trong chai nhựa 30ml, sản phẩm này mang lại sự tiện lợi cho người dùng và dùng chung một cách hoàn hảo với các thiết bị vape pod system và đầu đốt MTL chuyên dụng, không nên dùng trên các thiết bị công suất lớn. 

Fruity Mist là tinh dầu pod cai thuốc chính hiệu, với độ the mát của bạc hà không quá cao và độ ngọt vừa phải, giúp người dùng dễ dàng thích nghi mà không lo lắng về việc buốt cổ họng.

Tinh dầu vape pod cai thuốc Fruity Mist 30ml

3. Tinh Dầu Vape Pod Giá Rẻ OM Aroma 30ml

OM Aroma 30ml sở hữu vị đậm đà, hương trái cây đơn cực kỳ thích hợp với người mới dùng vape. Với dung tích 30ml và nồng độ nicotine lên đến 50mg ~ 5%/ml nicotin (tinh dầu 50ni), giúp người dùng cai thuốc hiệu quả hơn. Độ the mát và ngọt ở mức khá, cực kỳ hợp với người mới dùng pod system, không chỉ kích thích giác quan mà còn tạo nên trải nghiệm vape mới lạ và phấn khích.

juice aroma saltnic

Tinh dầu vape pod giá rẻ OM Aroma 30ml

4. Tinh Dầu Vape Pod Ngon Karma Salt 30ml

Karma Salt 30ml là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm trải nghiệm vaping đặc biệt. Với nồng độ nicotine 35mg (3.5%) và 50mg (5%), tinh dầu vape ni cao đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Hương vị của Karma không quá the, đảm bảo hương vị đậm đà hơn, chưa kể là xuất sứ Mỹ vậy nên cảm giác vaping mạnh mẽ không kém. Trong đó, Karma Yang là vị mang lại sự tươi mát của dưa leo, dưa lưới cùng dưa gang.

karma yang

Juice Karma Salt Yang là tinh dầu vape pod ngon

5. Tinh Dầu Vape Pod Ni Cao Summer Forever

Summer Forever là thương hiệu nổi tiếng với các loại tinh dầu vape pod an toàn và hương vị đậm đà. Vape Juice đến từ hãng SIYM (Summer In Your Mouth) không chỉ mang lại sự đậm đà cho vị giác và the mát, mà còn tạo nên cảm giác sảng khoái. Mặc dù đã trải qua nhiều lần thay đổi bao bì và chủ sở hữu (hiện thuộc về TVS Distro), chất lượng và hương vị đậm đà của Summer Forever vẫn được giữ nguyên.

juice vải lạnh

Tinh dầu pod ni cao vải lạnh

6. Mua Tinh Dầu Vape Pod Ngon Nào Để Cai Thuốc?

Các loại e liquid được bán tại vape shop Siêu Thị Vape đều là những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tại đây, có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho tinh dầu ni cao để cai thuốc lá, chưa kể sự đa dạng hương vị cùng thương hiệu sẽ giúp Vapers dễ dàng lựa chọn hơn. Các sản phẩm kể trên được sắp xếp theo một trình tự ngẫu nhiên, không phải thứ hạng đánh giá của các loại juice vape ngon.
← Bài trước Bài sau →