Pod System Là Gì? Top 5 Dòng Pod System Đáng Mua Nhất

Pod System có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và thuận tiện mang theo bên người, chiếm được nhiều sự ưa thích từ cộng đồng vape ngay từ khi vừa ra mắt. 

Vậy Pod System là gì? Lợi ích, cách chọn và sử dụng ra sao?

Pod System Là Gì?

Pod System hay còn được gọi là vape pod, pod mod hoặc mini vape, đây là một thiết bị thuốc lá điện tử hiện đại nhất và được dùng để hút tinh dầu salt nicotine hoặc freebase, thường có thiết kế nhỏ gọn, công suất đốt vừa phải, pin được tích hợp nên dễ sử dụng và dễ dàng mang theo.

Pod System là gì

Pod system là gì

Một chiếc vape pod bao gồm thân máy, buồng chứa tinh dầu và lõi đốt thay thế. Khác với các thiết bị vape truyền thống, người dùng không phải thay thế bông coil mà chỉ cần thay lõi đốt.

Các Loại Pod System

Pod System gồm hai loại chính là Refillable và Pre-filled pod. Mỗi loại sẽ có những tính năng khác nhau:

Refillable Pod (Pod Mở):

  • Với loại pod này, người dùng có thể tự đổ tinh dầu vape vào khi thiết bị hết tinh dầu. 
  • Refillable Pod thích hợp cho người muốn thay đổi hương vị juice hoặc người muốn tự mix các loại vị theo sở thích cá nhân.
  • Refillable Pod được xem là giải pháp phù hợp cho tình trạng hút pod bị bắn tinh dầu mà nhiều người sử dụng Pod System gặp phải.

Pre-filled Pod (Pod Đóng):

  • Loại pod này có tinh dầu được đặt sẵn trong đầu pod.
  • Người dùng không cần lo lắng về việc lựa chọn loại juice phù hợp hoặc tự đổ ejuice vào đầu pod.
  • Thích hợp cho người muốn có trải nghiệm tiện lợi.

Tóm lại, cả 2 loại Pod System đều có những ưu và nhược điểm riêng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng người. Với Refillable Pod, người dùng có thể tùy ý lựa chọn hương vị và nồng độ nicotine. Trong khi đó, Pre-filled pod mang lại sự đơn giản và tiện lợi.

Lợi Ích Của Pod System Là Gì?

Pod System là thiết bị thuốc lá điện tử mang lại nhiều lợi ích đặc biệt, bao gồm:

  1. Có thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng, nhất là với người mới bắt đầu dùng vape. 
  2. Có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu. Buồng chứa cũng đủ lớn để sử dụng trong thời gian dài.
  3. Có giá thành thấp hơn so với các loại vape khác, điều này khiến thiết bị trở thành sự lựa chọn phổ biến.
  4. Có cảm giác giống như hút thuốc lá truyền thống nhờ dùng tinh dầu salt nicotine, đồng thời giảm thiểu tác hại của khói thuốc đến người dùng và những người xung quanh.
  5. Có hương vị đa dạng để người dùng lựa chọn và thay đổi, phù hợp với mọi khẩu vị và sở thích cá nhân.
  6. Có dung lượng pin lớn, giúp kéo dài thời gian sử dụng, mang lại trải nghiệm liên tục và tiện lợi.

Lợi ích của Pod System

Sử Dụng Pod System Như Thế Nào?

Để sử dụng Pod System, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

1. Chuẩn bị thiết bị:

Đảm bảo thiết bị được sạc pin đầy trước khi sử dụng. Điều này giúp việc trải nghiệm và thưởng thức vape không bị gián đoạn.

2. Khởi động thiết bị:

  • Nếu Pod System của bạn có nút bấm điều khiển, hãy nhấn giữ nút bấm để khởi động máy. Sau đó hệ thống sẽ đốt bông đã thấm sẵn tinh dầu để tạo ra khói.
  • Nếu thiết bị không có nút bấm, hệ thống sẽ hoạt động bằng cách sử dụng cảm biến tự động. Bạn chỉ cần đặt miệng lên cảm biến trên đầu thiết bị và hệ thống sẽ được kích hoạt tự động.

3. Điều chỉnh nồng độ nicotine (nếu có):

Một số Pod System có nút bấm để điều chỉnh nồng độ nicotine. Bạn có thể sử dụng nút này để điều chỉnh mức nicotine phù hợp với nhu cầu cá nhân của mình.

4. Hút và thưởng thức:

  • Sau khi Pod System được kích hoạt, bạn có thể đặt miệng lên đầu thiết bị. Hệ thống sẽ tự động kích hoạt và đốt cháy tinh dầu, tạo ra hơi cho bạn hút và thưởng thức.
  • Hút một cách nhẹ nhàng và thưởng thức hương vị.
  • Sau mỗi lần sử dụng, bạn cần kiểm tra, làm sạch pod và lõi đốt để duy trì tuổi thọ của máy.

Top 5 Pod System Đáng Mua Nhất

Nếu vẫn còn đang phân vân trong việc lựa chọn, dưới đây là top 5 dòng Pod System đáng mua nhất đang có mặt tại Siêu Thị Vape mà bạn có thể cân nhắc: 

Geekvape Wenax K1 SE Pod System Kit

Geekvape WENAX K1 SE Pod System Kit là một sản phẩm tạo cảm giác thoải mái khi cầm và sử dụng với phần thân máy trơn láng. Dòng sản phẩm này có công suất đốt ổn định, hỗ trợ cho kiểu hút MTL (Mouth-to-Lung).

Geekvape Wenax K1

Phiên bản này của hãng Geekvape tương thích với đầu pod Wenax K1, mang lại trải nghiệm vape hoàn toàn mới và khác biệt so với phiên bản trước đó. Điểm nổi bật của Wenax K1 SE là khả năng tạo hương vị bùng nổ, đồng thời mang đến cảm giác êm dịu khi hút.

Aspire Gotek X II

Aspire Gotek X II là một sản phẩm Closed Pod System có thiết kế lôi cuốn, với sự kết hợp tinh tế giữa vỏ nhựa và bộ viền kim loại.

Aspire Gotek X II

Aspire Gotek X II

Đặc biệt, Gotek X II của hãng Aspire sử dụng đầu pod dầu Gotek nổi tiếng với chất lượng và hương vị tuyệt vời. Điều này giúp người dùng có những trải nghiệm vape tuyệt vời và thỏa mãn.

Nevoks Feelin 2 30w

Nevoks Feelin 2 30W mang đến một trải nghiệm vape hoàn toàn mới với nhiều điều độc đáo.

Nevoks Feelin 2 30w

Nevoks Feelin 2 30w

Điểm đặc biệt của Feelin 2 của hãng Nevoks là tính năng tự động khóa nút đốt sau 1 phút không sử dụng, điều này giúp tránh cháy coil và khét lõi đốt. Bên cạnh đó, bộ đèn LED RGB có thể thông báo chế độ đốt và dung lượng pin cùng lúc, cung cấp thông tin đầy đủ và trực quan cho người dùng. 

OXVA Oneo 40w

Oxva Oneo 40W là sản phẩm mới nhất của Oxva, với thiết kế nhỏ gọn, vỏ kim loại sang trọng, đại diện cho sự đẳng cấp, hiện đại.

OXVA Oneo 40w

OXVA Oneo 40w

Sở hữu viên pin có dung lượng lớn 1600mAh, người dùng có thể sử dụng dòng sản phẩm này của hãng Oxva lâu dài mà không cần lo lắng. Đặc biệt, thiết kế đầu pod của Oxva Oneo rất tiện lợi với nhiều thông số, giúp người dùng linh hoạt trong việc chọn lựa và kiểm soát tinh dầu vape pod một cách dễ dàng.

Lostvape Ursa Nano Pro 2 30w

Lostvape Ursa Nano Pro 2 30W là một sản phẩm từ Lost Vape đáp ứng được các tiêu chí: nhỏ gọn, sang trọng và đa dạng màu sắc, chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho Vapers.

Lostvape Ursa Nano Pro 2 30w

Lostvape Ursa Nano Pro 2 30w

Thiết kế đẳng cấp cùng hiệu suất mạnh mẽ, Ursa Nano Pro 2 sẽ góp phần đưa trải nghiệm vaping lên một tầm cao mới. Trong đó, đầu pod Ursa 2 tiên tiến giúp kéo dài tuổi thọ pin, kiểm soát luồng gió tối ưu và ngăn tình trạng rò rỉ tinh dầu.

Cách Chọn Pod System Phù Hợp Nhất

Để lựa chọn Pod System phù hợp nhất, bạn cần xem xét một số yếu tố sau:

Nhu cầu sử dụng: 

Đầu tiên, hãy xem xét nhu cầu sử dụng của bạn. Nếu cần một thiết bị nhỏ gọn, dễ dàng mang đi bất cứ đâu, bạn có thể chọn loại Pod dùng 1 lần. Nếu cần một thiết bị đơn giản và sang trọng, Closed Pod sẽ là lựa chọn phù hợp. Còn nếu bạn muốn trải nghiệm và tùy ý tinh chỉnh thiết bị của mình, Pod Kit châm tinh dầu có thể là lựa chọn tốt nhất.

Thương hiệu: 

Nên chọn những thương hiệu Pod System phổ biến và uy tín trên thị trường. Điều này có thể giúp bạn sở hữu những sản phẩm chất lượng tốt. Song song đó, nên đọc và xem xét các đánh giá của người dùng trước đó để tìm hiểu thêm về thương hiệu mà mình lựa chọn.

Công suất hút: 

Nếu hút thuốc lá truyền thống với tần suất dày đặc, bạn nên chọn máy có công suất khoảng 16W - 25W và Coil từ 0.8 - 1.2 Ohm để mang lại độ thỏa mãn cao nhất. Nếu muốn thưởng thức hương vị ngon hơn và độ nicotin thấp hơn, bạn có thể chọn thiết bị có công suất cao hơn và số Ohm thấp hơn.

Giá cả: 

So sánh giá cả của các loại thiết bị Pod System và chọn sản phẩm có chất lượng tốt và phù hợp với nhu cầu của mình. Đừng quên tham khảo các chương trình khuyến mãi để có thể sở hữu sản phẩm với giá tốt nhất.

Mua hàng thông qua cửa hàng uy tín: 

Cuối cùng, hãy mua sản phẩm ở những cửa hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng hoặc gặp vấn đề về dịch vụ sau khi mua hàng.

Mua Pod System Tại Siêu Thị Vape

Siêu Thị Vape được thành lập từ năm 2020, là vape shop uy tín tại TP.HCM chuyên phân phối đa dạng các sản phẩm chính hãng thuốc lá điện tử. Cam kết đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Tại Siêu Thị Vape, bạn có thể tìm thấy những sản phẩm pod system chính hãng, chất lượng cao. Đồng thời an tâm trải nghiệm mua sắm với dịch vụ hỗ trợ khách hàng tận tình.

 
 
← Bài trước Bài sau →