Pod Chill Là Gì - Pod Chill Có Hại Không

Thế giới thuốc lá điện tử vape pod đã trở nên phổ biến, ngoài ra còn có nhiều biến thể khác nhau giúp cho những sản phẩm trở nên đa dạng. Tuy nhiên, việc biến tấu vape pod system và thêm thắt vào những nguyên liệu không được đảm bảo chất lượng để tạo nên các loại pod chill, pod relax lại mang đến nhiều sự lo ngại cho người dùng đối với thuốc lá điện tử dùng để cai thuốc chính gốc.

1. Pod Chill Là Gì

Pod Chill còn được xem là một loại thiết bị điện tử, bên trong sở hữu loại tinh dầu không rõ nguồn gốc. Điểm giống nhau với thuốc lá điện tử chính gốc là vẫn có thể mang đến hương vị ngọt ngào của trái cây, tuy nhiên nó sẽ tạo thêm cảm giác lâng lâng, phấn chấn và thư thái. Người sử dụng thường cho rằng sản phẩm này có khả năng kích thích cơ thể sản xuất dopamine, tương tự như khi sử dụng cần sa.

pod cai thuốc

Không nên sử dụng pod chill vì có hại cho sức khỏe

2. Pod Chill Có Hại Không

Giống như việc sử dụng cà phê hoặc thuốc lá truyền thống hay cần sa, việc sử dụng Pod Chill cần được thực hiện với sự cân nhắc thật kỹ lưỡng. Mặc dù được chiết xuất từ một số thành phần chính như Shikigami, Ayahuasca, Salvia, Mescaline,... với nồng độ kiểm soát, nhưng việc sử dụng quá mức có thể gây hại cho sức khỏe của người dùng.

3. Cơ Chế Hoạt Động Của Pod Chill

Khi hút, sử dụng Pod Chill, tinh dầu bên trong sẽ nhanh chóng hấp thụ vào phổi và mang lại cảm giác phấn chấn và hưng phấn chỉ sau vài giây hoặc vài phút. Hiệu ứng cực đại thường kéo dài từ 30 đến 45 phút và sau đó dần dần giảm đi, tác dụng của Pod Chill sẽ hoàn toàn biến mất sau 1 đến 2 giờ, khiến người dùng trở lại trạng thái bình thường.

pod cai thuốc là gì

Pod chill gây ra ảo giác

4. Có Nên Sử Dụng Pod Chill Không

Để tránh các tác động tiêu cực đến sức khỏe kèm theo những ảnh hưởng tiêu cực khác trong tương lai, người dùng không nên thử và sử dụng Pod Chill. Hơn nữa, hãy chọn shop vape pod chính hãng, uy tín nhất để có thể đảm bảo sản phẩm thật sự chất lượng, bảo vệ sức khỏe của bạn.

Xem Thêm: Pod Chill Có Bị Cấm Không?

← Bài trước Bài sau →