Pod 1 Lần Có Châm Thêm Tinh Dầu Pod Được Không?

Với sự tiện lợi và hiệu suất cao, các loại máy vape thuốc lá điện tử đang trở thành sự lựa chọn phổ biến cho những người muốn trải nghiệm hút pod 1 lần cai thuốc. Tuy nhiên, có một thắc mắc mà nhiều người dùng thường gặp phải: liệu có thể refill lại tinh dầu pod để tiết kiệm chi phí và giảm lượng rác thải của thiết bị này không?

Tại sao pod 1 lần không nên refill lại tinh dầu pod?

Pod 1 lần hút được bao nhiêu hơi và cấu trúc

Nhà sản xuất thiết kế máy pod 1 lần với một lượng tinh dầu pod cố định, kết hợp với lõi đốt coil, gòn và pin để đảm bảo số hơi hút ổn định. Số hơi hút sẽ tùy thuộc vào dung tích tinh dầu pod 1 lần mà hãng đã thêm vào, cũng như là dung lượng pin đối với những thiết bị không có sạc lại. Việc refill có thể làm thay đổi sự cân bằng vốn có, gây ảnh hưởng đến trải nghiệm hút của bạn.

Tinh dầu pod ni cao nhất sử dụng cho các loại pod mini, vape pod system chuyên dụng

Giảm chất lượng tinh dầu pod ni cao khi sử dụng

Máy pod 1 lần có sạc thường có bông gòn vape để giữ tinh dầu pod ni cao bên trong. Trong quá trình sử dụng thì dầu sẽ dần cạn đi, bông gòn sẽ mất độ nén ban đầu, cũng như là dần bị tả. Điều này có thể gây mất mùi, hương vị và thậm chí làm xuất hiện mùi khét khi sử dụng máy pod 1 lần giá rẻ.

Pod 1 lần Dot Mod dot7000 có thể hút được lên đến 7000 puffs không cần refill

Rủi ro leak dầu khi refill tinh dầu vào pod 1 lần

Việc refill pod 1 lần bằng chai tinh dầu vape pod có thể tạo ra sự thay đổi áp suất trong buồng chứa và tăng áp lực trong pod. Chưa kể, nếu bông gòn bên trong đã đến tuổi thọ và dần bị tả thì nó không thể giữ tinh dầu được nữa, gây ra sự rò rỉ dầu và ảnh hưởng đến bo mạch của máy. Điều này có thể làm giảm hiệu suất và độ bền của máy pod 1 lần.

Pod 1 lần có sạc SMOK AL6000 Puffs để bạn thoải mái sử dụng

Không đủ pin để sử dụng nếu châm thêm juice vào pod 1 lần

Đối với những máy pod 1 lần không sạc, dung lượng pin thường được thiết kế vừa đủ cho một lượng hơi hút cố định, đại đa số các thiết bị sẽ hết pin trước khi hết dầu bên trong để đảm bảo người dùng không trải qua cảm giác bị cháy khét khi tinh dầu gần cạn. Refill tinh dầu pod có thể dẫn đến việc tiêu thụ pin nhanh chóng, gây giảm hiệu suất và không thể sử dụng lại máy pod 1 lần nữa.

Như vậy, việc refill lại tinh dầu pod ni cao cho máy pod 1 lần không phải là quyết định thông minh. Nguy cơ thay đổi cấu trúc máy và làm giảm chất lượng trải nghiệm của bạn. Hơn thế nữa, chi phí để sử dụng máy pod 1 lần không quá đắt đỏ. Tại Siêu Thị Vape luôn có các khuyến mãi đặc biệt cho loại vape pod này. Hãy theo dõi website Siêu Thị Vape để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn bạn nhé.

← Bài trước Bài sau →