MOTI PIIN: CHẤT LƯỢNG HOÀN THIỆN QUÁ TỐT ĐỐI VỚI MỘT DISPOSABLE POD!!!

Giới thiệu sản phẩm

Moti Piin là loại pod dùng một lần đã được chiết rót sẵn tinh dầu vape saltnic với nồng độ nicotine là 5% và hơn 18 hương vị để lựa chọn! Moti Piin chứa được 1.6 mL e-juice với điện trở cuộn dây là 1.6 ohms và dung lượng pin là 350 mAh. Tất nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một loại pod có dung tích tinh dầu lớn và thời lượng sử dụng lâu dài đáng kể, thì đồ dùng một lần không phải là lựa chọn thích hợp cho bạn. Các loại thiết bị này đều hướng đến sự tiện lợi và dễ sử dụng.

Điểm chính cần hiểu là pod dùng một lần là loại pod dành cho người mới bắt đầu sử dụng được thiết kế để thay thế cho việc hút thuốc lá. Nói chung, Moti Piin sẽ có thời gian sử dụng kéo dài bằng khoảng thời gian mà một bao thuốc lá bạn sử dụng. Nhưng đây chỉ là tính tương đối, thực chất khi sử dụng những loại pod dung một lân này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, đây chỉ là một khuôn khổ chung nói về các loại pod dùng một lần. Nếu điều đó nghe có vẻ hữu ích cho bạn, hãy bắt đầu đánh giá chúng nhé!!!

Kích thước, trọng lượng và cảm giác cầm nắm

 

Pod dùng một lần đang xuất hiện khắp nơi. Nhưng hầu hết chúng đều giống nhau. Moti Piin là thiết bị dùng một lần đầu tiên mà tôi thấy có thân hình đẹp và cảm giác cầm chắc tay. Nó giống như một cây vape pen hình trụ thay vì một bản sao của JUUL ở dạng dùng một lần. Và Moti Piin có một điểm mạnh vượt trội của chính nó, đó là dung lượng pin lớn hơn những pod dung một lần bình thường.

Một điểm nổi bật khác của Moti Piin so với những pod dung một lần khác cùng loại là phần ngậm hút. Đó là một đầu ngậm hút có hình dạng tròn bóng tạo nên một cảm giác ngậm hút thoải mái. Thoải mái hơn là hút trên một đầu ngậm hút có hình chữ nhật cứng.

Để phân biệt các hương vị khác nhau, tất cả hơn 18 lựa chọn hương vị đều có màu sắc khác nhau. Hầu hết đều có bề mặt hoàn thiện bằng cao su nhám tay nên việc trơn trượt ra khỏi tay là rất khó xảy ra. Những pod dung một lần có lớp phủ cao su khiến bạn khó có thể bỏ vào thùng rác (vì tiếc)! Có vẻ như bạn mong muốn chúng vẫn có thể sạc lại. Nhưng, bạn không thể làm được việc này. Bạn phải tận hưởng nó trong khi dung lượng pin của nó vẫn còn có khả năng kéo dài.

Lưu ý: Tôi cảm thấy như Moti Piin không thể có dung lượng pin như hãng công bố là 350 mAh, nhưng điều đó có thể chủ quan dựa trên độ dài khác nhau của các lần hơi hút của chúng tôi. Nhìn chung, Piin có thời lượng sử dụng lâu hơn so với các loại dùng một lần khác, nhưng chúng tôi cảm thấy nó không giống lắm với việc sở hữu dung lượng pin 350 mAh.

 

Bắt đầu sử dụng

 

Moti Piin là một thiết bị nhỏ gọn với kiểu hút MTL chuẩn chỉ. Nó có độ bí như một điếu thuốc, hoạt động tốt với nồng độ nicotine cao. Khi bạn hút trên đầu ngậm hút, có một đèn LED màu xanh lam ở dưới đáy của thân máy Moti Piin phát sáng. Và vì nó được kích hoạt từ cảm biến hơi nên bạn chỉ cần kéo khi bạn muốn là nó sẽ hoạt động.

Chúng tôi đã trải nghiệm qua các tùy chọn nicotine là 2% và 5%. Với mức nồng độ nicotine là 2% nó sẽ cho cảm giác trơn tru với một cú đánh khá nhẹ nhàng vào cổ họng của bạn bởi nicotine. Nó mờ nhạt nhưng vẫn có throat hit. Còn mức nồng độ nicotine là 5% thì sộc và cảm giác throat hit rất rất rõ ràng! Nó rất mãnh liệt, đặc biệt là với các hương vị tinh dầu bạc hà. Đó là điều cần lưu ý nếu bạn thích một cảm giác throat hit yếu và êm ái.

Hương vị

 

Moti Piin có một loạt hương vị phong phú với hơn 18 mùi để lựa chọn. Trái cây, trà, xì gà thuốc lá và bánh béo: hương vị thực sự rất đa dạng. Đây là cảm nhận của chúng tôi về năm trong số chúng.

  • Xì gà thuốc lá (Tobacco): Loại này có vị giống như loại thuốc lá có trong Moti Closed Pod. Nó không lan man chung với hương vị khác, với hương thơm khá giống với mùi lá thuốc. Hơi ngọt với một yếu tố hương vị gần như là loại da thuộc của những điếu xì gà.
  • Xoài nhiệt đới (Tropical Mango): Với hương vị là xoài chưa chín và có một chút the lạnh. Đây không phải là loại xoài ngon nhất từ trước đến nay mình tudngừ trải nghiệm, nhưng có thể sẽ không làm bạn khó chịu nếu bạn thích mùi xoài. Nó có độ ngọt vừa phải và vị của nó gần giống với loại xoài xanh, nhưng việc này có tác dụng làm cho nó trở nên có mùi vị chân thực hơn.
  • Chuối the lạnh (Banana Frost): Một loại tinh dầu vape có hương vị đáng ngạc nhiên với sự pha trộn gần như hoàn hảo giữa kẹo chuối và vị chuối tự nhiên. Thật không may, hương vị này vì một số lý do là quá mạnh với nồng độ nicotine là 5% và có tinh dầu hương bạc hà. Nó siêu lạnh! Bạn có thể bị đóng băng não nếu hút liên tục (the lạnh thật đấy không đùa đâu).
  • Bánh việt quất (Blueberry Parfait): Loại này có hương thơm tuyệt vời. Có thể dễ dàng nhận ra, ngay cả khi bị bịt mắt, rằng đây là hỗn hợp của quả việt quất ngọt và sữa chua. Vấn đề là coil trong Moti Piin không giữ được hương vị này trong khoảng thời gian dài. Một số lần hút về sau mùi vị bắt đầu bị nhạt dần.
  • Trà xanh (Green Tea): Rất ngon. Nếu bạn thích uống trà xanh, bạn có thể muốn thử hương vị này. Nhẹ nhàng hương hoa với hương thơm ngọt ngào của lá trà. Nhưng bạn cũng sẽ phải là một fan hâm mộ của tinh dầu bạc hà the mát. Vì đây là một hương vị khác có một liều lượng lớn của sự the lạnh. Mặc dù vậy, nó vẫn làm tốt việc của mình. Mặc dù, sẽ rất tuyệt nếu có các tùy chọn không có tinh dầu bạc hà the lạnh.

 

Điểm mạnh và điểm yếu

Điểm mạnh:

  • Chất lượng và thiết kế hoàn hảo
  • Không có hình dạng giống như JUUL
  • Phần ngậm hút thoải mái
  • Trọng lượng tốt càm giác cầm chắc tay
  • Cho lên hương vị chất lượng
  • Hơi khói trên mức trung bình

 

Điểm yếu:

  • Cần thêm các lựa chọn hương vị không the
  • Dung lượng pin có vẻ như dưới 350 mAh
  • Hương vị Blueberry Parfait có vấn đề khi đốt
← Bài trước Bài sau →