Hướng Dẫn Sử Dụng Pod Dùng 1 Lần Cho Người Mới Bắt Đầu

Pod dùng một lần là một trong những thiết bị thuốc lá điện tử, đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho những người muốn cai thuốc lá. Cơ chế hoạt động của các loại vape pod hút 1 lần cũng tương tự như các máy vape pod system chuyên nghiệp. Tuy nhiên, sẽ đơn giản hơn rất nhiều khi bạn biết rõ cách sử dụng pod 1 lần đó!

I. Pod 1 Lần Là Gì

Pod 1 lần, pod dùng 1 lần hay vape pod hút 1 lần có tên tiếng anh là Disposable Pod là một loại máy vape có sẵn tinh dầu vape pod và một viên pin được tích hợp, không thể thay thế. 

Bạn không cần phải đầu tư quá nhiều vào các loại phụ kiện vape pod mà chỉ cần một thiết bị duy nhất để sử dụng.

Hút pod 1 lần có cai thuốc được không

II. Tại Sao Nên Chọn Pod 1 Lần Để Cai Thuốc

Sở dĩ pod hút 1 lần 30ni được nhiều người dùng lựa chọn chính là vì tính tiện lợi khi sử dụng. Cách sử dụng pod 1 lần giống hệt như thuốc lá. Sau khi khui vỏ và tháo seal, bạn chỉ cần đưa lên hút và siết như cách bạn hút thuốc. Cách cai thuốc lá này cực kỳ phù hợp cho những người hút thuốc lâu năm, người trung niên và cả những người mới bắt đầu sử dụng thuốc lá.

III. Hướng Dẫn Sử Dụng Pod 1 Lần Đúng Cách

1. Lựa Chọn Tinh Dầu Pod 1 Lần Phù Hợp: 

Trên thị trường có nhiều loại pod khác nhau với các hương vị và nồng độ nicotine khác nhau. Bạn cần chọn một loại pod có nồng độ nicotine phù hợp như pod 1 lần 30mg hoặc pod 1 lần 50ni, sau đó lựa chọn hương vị tinh dầu phù hợp với sở thích của bạn. Ngoài ra, mỗi dòng sản phẩm đều có độ ngọt cũng như độ the khác nhau, các mức độ này cũng sẽ ảnh hưởng trải nghiệm khi vaping của bạn.

Cách dùng pod hút 1 lần ni cao

2. Sạc Pin Pod Dùng 1 Lần Đúng Cách

Tất cả các loại pod 1 lần có nồng độ nicotine vừa phải hoặc cao đều được trang bị một viên pin khá nhỏ và dung lượng khác nhau. Nhưng để bảo quản thiết bị tốt nhất, bạn cần biết cách sạc pin pod hút 1 lần chuẩn xác để kéo dài tuổi thọ thiết bị pod 1 lần có sạc 5000 hơi trở lên của mình.

Sử dụng củ và dây sạc chậm sẽ tốt cho máy hơn mặc dù thiết bị có hỗ trợ sạc nhanh, bên cạnh đó thời gian sạc chỉ tầm 20-30 phút, không nên cắm sạc quá lâu và sạc qua đêm. Ngoài ra, các máy được thiết kế đầu pod chứa dầu được tách rời với thân pin, hãy tháo đầu pod ra trước khi sạc pin nhé!

Hướng dẫn sử dụng pod 1 lần giá rẻ Onto Obar 12000 Hơi

3. Hướng Dẫn Bảo Quản Pod Hút 1 Lần

Cũng như bao thiết bị điện tử khác, bảo quản sản phẩm trong môi trường mát, tránh để ở nơi có nhiệt độ cao và cả cốp xe. Sạc pin pod hút 1 lần đúng cách cũng là một trong những cách giúp bạn có thể tận hưởng thiết bị của mình đến giọt tinh dầu pod ni cao cuối cùng. Với các máy được trang bị thêm nút đốt hoặc cần gạt, hãy kiểm tra máy đã mở và chế độ đốt trước khi sử dụng.

4. Lưu Ý An Toàn Khi Sử Dụng Pod 1 Lần

Vape pod thuốc lá điện tử không phù hợp với trẻ vị thành niên dưới 18 tuổi vì trong tinh dầu pod saltnic có lượng nicotine khá cao. Chính vì vậy mà người dưới 18 tuổi không được thử hay sử dụng pod 1 lần. Không những thế, hãy bảo quản các loại pod 1 lần của bạn đúng cách như tránh ánh nắng trực tiếp, tránh tầm tay trẻ em, tránh ẩm ướt,...

Vape pod dùng 1 lần có sạc cai thuốc hiệu quả

IV. Tạm Kết

Với các thông tin cùng với những mẹo vặt bên trên sẽ giúp cho anh em có được những giây phút thưởng thức pod dùng 1 lần tuyệt rời nhất. Shop pod 1 lần quận 10 Siêu Thị Vape tự hào cung cấp các loại pod 1 lần giá rẻ, hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn hoàn toàn miễn phí khi mua pod 1 lần tại đây.

← Bài trước Bài sau →