Hướng Dẫn Sử Dụng Chi Tiết Dotmod DotAIO V2

Dotmod DotAIO V2 là phiên bản mới nhất của dòng DotAIO - dòng sản phẩm chủ lực và tạo nên danh tiếng cho DotMod

Dotmod DotAIO V2 có tất cả những điểm bạn thích từ DotAIO đời trước nhưng mọi thứ được hoàn thiện một cách chỉn chu và khéo léo hơn cùng với lần đầu tiên xuất hiện màn hình trên một chiếc AIO Pod System Kit thuộc hãng Dotmod, có thể nói Dotmod DotAIO V2 được cải tiến so với phiên bản cũ không chỉ về tính thẩm mỹ mà còn về trải nghiệm và sự đa dụng của sản phẩm.

Đầu tiên dễ nhận thấy nhất là Dotmod đã trang bị cho DotAIO V2 một màn hình LCD ở cạnh hông máy giúp bạn dễ dàng quan sát và tinh chỉnh chế độ để sử dụng. Ngoài chế độ Auto tự nhận điện trở của lõi đốt và điều chỉnh công suất phù hợp với 4 mức độ đốt Rất Nhẹ, Nhẹ, Trung Bình và Mạnh (Very Soft, Soft, Medium, Strong) thì ở trên DotAIO V2 bạn còn có thể tinh chỉnh chi tiết từng mức Watt theo mức bạn muốn với công suất tối đa lên tới 75W. Ngoài ra, Dot AIO V2 còn đa dụng hơn nữa khi được trang bị chế độ TC (kiểm soát nhiệt độ) và Bypass (để bạn có thể sử dụng như một chiếc mech mod). Không những thế bạn có thể chỉnh màu giao diện của màn hình để phù hợp với tính thẩm mỹ riêng của cá nhân mình.

Phần Pod Tank của DotAIO V2 được giữ nguyên dung tích 2ml nhưng lại là loại hoàn toàn mới. Pod Tank của DotAIO V2 sẽ sử dụng lõi đốt coil OCC khác của hãng là DotCoil. Có một điều bạn cần biết rằng : OCC của DotAIO đời trước (tạm gọi là V1) sẽ không thích hợp, không gắn vừa trên Pod Tank của DotAIO V2, bạn xài Pod Tank của máy V1 thì sử dụng OCC của DotAIO V1, bạn sử dụng Pod Tank của máy V2 thì sử dụng OCC của DotAIO V2. Phần đế gió cũng được thay đổi để tinh chỉnh lỗ gió dễ dàng hơn và chuẩn hơn, phần Tank chưa dầu cũng được gọt cắt thiết kế để tháo lắp dễ dàng hơn.

Hầu hết những phụ kiện khác của DotAIO V1 cũng sẽ gắn vừa trên DotAIO V2, để bạn có thể mix and match tạo ra nét riêng trên chiếc máy của chính mình. DotMod DotAIO V2 thực sự là một cải tiến so với bản trước khi bạn có thể sỡ hữu một chiếc máy vừa mang tính thẩm mỹ cao, cực kì linh hoạt cũng như rất đa dụng. 

Hướng Dẫn Sử Dụng Dotmod DotAIO V2

 

Tháo lắp buồng chứa và lõi đốt

Buồng chứa dầu của DotAIO V2 được giữ cố định bằng chân pin dương nhún được ở phần kết nối giữa thân máy và đầu pod. Bạn chỉ cần khui nhẹ nhàng và từ từ phần đầu pod chứa dầu ra.

Lật ngược phần đầu pod lại, bạn sẽ nhìn thấy là phần ring gió. Để tháo phần ring gió bạn chỉ cần kéo phần đó lên là tháo ra được. Tiếp đến là phần lõi đốt, phần lõi đốt sẽ nằm chính giữa, bạn sẽ nhìn thấy phần lõi đốt sau khi phần ring gió được tháo ra, để thay thế bạn chỉ cần tháo phần lõi đốt cũ ra và gắn phần lõi đốt mới vào. Đặc biệt ở DotAIO V2, phần lõi đốt occ và ring gió không gắn vào với nhau mà chỉ cần gắn trực tiếp cả 2 phần theo thứ tự vào đầu pod chứa dầu là xong.

Cách châm tinh dầu

Trên phần mặt hướng ra ngoài của đầu pod có một nút silicone để châm tinh dầu. Mở nút silicone ra bạn sẽ thấy 1 lớp màng cao su mỏng, đây là cải tiến mới từ Dotmod giúp hạn chế tối đa việc leak tinh dầu ra ngoài. Bạn chỉ cần cho đầu vòi của chai tinh dầu xuyên qua lớp cao su mỏng đó, châm tinh dầu vào bên trong sau đó đậy kín lại bằng nút silicone là xong.

Cách lắp pin và an toàn pin

Như mọi thiết bị vape pod khác, cho dù có chip an toàn hay không bạn vẫn chỉ nên sử dụng pin DÀNH CHO VAPE và lớp bọc pin bên ngoài phải NGUYÊN VẸN để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đối với người mới sử dụng, bạn sẽ không khỏi thắc mắc khi nhìn thấy một sợi dây trong những khay pin kiểu này. Nhiệm vụ của sợi dây này là để giúp bạn tháo pin ra một cách dễ dàng và tránh những ma sát vô tình sẽ làm rách viên pin của bạn. Khi lắp pin vào, hãy căng sợi dây theo chiều ngang, đặt viên pin đè lên sợi dây, gắn pin vào khay pin (lưu ý đúng chiều cực pin được ghi trên máy, cực (+) với cực (+) và tương tự), để chừa 1 phần dây lên trên để khi bạn kéo sợi dây thì viên pin sẽ được tháo ra khỏi khay 1 cách dễ dàng.

Thao tác sử dụng máy

Giống với DotAIO V1, nút đốt trên DotAIO V2 được tích hợp đèn led theo bố cục 4 cung tròn đều tạo thành 1 vòng tròn liền lạc xung quanh nút đốt.

Ngoài ra trên DotAIO V2 sẽ có 2 nút tăng giảm để bạn dễ dàng điều chỉnh cùng màn hình hiển thị ở phần hông máy. Những thao tác cơ bản trên DotAIO V2:

-Bấm nút đốt 5 lần để bật hoặc tắt máy

-Bấm nút đốt 4 lần sẽ khóa/mở tăng chỉnh watt

-Bám nút đốt 3 lần sẽ vào giao diện chọn chế độ sử dụng.

Về các chế độ sử máy:

Sẽ có 4 chế độ sử dụng chính: Auto mode, Power Mode, Bypass Mode và chế độ TC kiểm soát nhiệt độ với 3 loại dây là Ni, Ti và SS.

-Auto mode (AUTO): Là chế độ quen thuộc đối với những người đã sử dụng qua các sản phẩm AIO trước giờ của Dotmod. Chế độ này sẽ tự động nhận diện điện trở của coil mà bạn sử dụng, đồng thời cho phép bạn chọn ra 4 mức độ đốt bao gồm : very soft, soft, medium và hard.

-Power Mode (PM): Là chế độ cho phép bạn chỉnh mức watt cụ thể mà bạn thích và sử dụng ở mức đó (lưu ý mức đốt khuyến nghị ghi trên mỗi loại coil OCC)

-Bypass Mode (BM): Là chế độ đốt với độ xả phụ thuộc vào pin, pin nhiều thì máy sẽ đốt mạnh, pin yếu sẽ đốt yếu (không khuyến khích xài chế độ này khi sử dụng occ).

-NI, Ti, SS: là các chế độ kiểm soát nhiệt độ trên 3 loại dây Ni, Ti và SS (không khuyến khích xài chế độ này khi sử dụng occ).

Ngoài ra khi bạn vào menu bạn sẽ thấy có thêm 1 mục nữa đó là mục Setting. Khi bạn bấm vào mục setting sẽ có mục nhỏ khác đó là :

-Brightness: cho phép bạn điều chỉnh độ sáng của màn hình hiển thị.

-Color: cho phép bạn tùy chọn màu sắc chủ đề của màn hình hiển thị.

-Stealth Mode: Chế độ tắt màn hình hiển thị nhưng bạn vẫn có thể bật tắt máy, bấm nút đốt. Khi bạn muốn điều chỉnh watt màn hình sẽ sáng lên tức thời để bạn có thể điều chỉnh. Để tắt chế độ này, bạn hãy bấm nút đốt 3 lần để vào menu, sau đó vào setting chọn stealth và chỉnh sang tắt chế độ này là được.

Đèn LED báo hiệu trên nút đốt :

Ở chế độ đốt Auto, bạn sẽ nhìn thấy trên màn hình hiển thị sẽ hiện 1 vòng tròn gồm 4 cung tròn nối tiếp nhau, ở Very Soft bạn sẽ thấy 1 cung tròn sáng lên, Soft sẽ là 2, Medium sẽ là 3 và cuối cùng Hard thì cả vòng tròn cùng sáng lên. Ngoài hiển thị trên màn hình, bạn sẽ thấy điều tương tự trên phần LED xung quanh nút đốt.

Phần LED còn giúp bạn theo dõi lượng pin trên máy mà không cần nhìn vào màn hình. Khi bạn sử dụng (hút) thì phần đèn LED sẽ sáng lên, và tương ứng với 3 màu đèn sẽ là lượng pin còn trong máy :

-Màu xanh lá cây : pin còn nhiều (61%-100%)

-Màu xanh dương : Mức pin còn từ ít tới trung bình (21%-60%)

-Màu đỏ : pin yếu bạn cần phải cắm sạc (1%-20%)

Ngoài ra, mỗi trường hợp mà bạn thấy nó không đốt, hay kiểm tra xem máy mình đã mở chưa, đang ở chế độ nào, đốt bao nhiêu watt. Nếu mọi thứ vẫn bình thường và máy không đốt, nhiều trường hợp bạn gặp phải một số lỗi nào đó máy sẽ báo trên màn hình hoặc qua đèn LED, hãy tham khảo trong sách hướng dẫn của Dotmod để biết thêm chi tiết hoặc đem đến cửa hàng mà bạn mua máy để nhân viên có thể hỗ trợ bạn nhé.

ĐỊA CHỈ MUA THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ VAPE POD SYSTEM CHÍNH HÃNG, UY TÍN, GIÁ RẺ

SIEUTHIVAPE tự hào là một đơn vị bán hàng chính hãng và phân phối các mặt hàng thuốc lá điện tử Vape Pod System tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra SIEUTHIVAPE còn có dịch vụ giao hàng toàn quốc, đặc biệt giao hàng tại TP Hồ Chí Minh chỉ trong vòng 2h.

▪️Địa chỉ: 313 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Phú Nhuận, HCM

▪️Hotline: 090 329 49 29 - 0777 29 49 29

▪️Website: https://sieuthivape.vn/

Các bạn nên chọn cho mình những nơi bán hàng chính hãng và uy tín để đảm bảo an toàn sức khỏe và có chất lượng tốt nhất.

 

← Bài trước Bài sau →