E Juice Là Gì - Những Điều Bạn Cần Biết Về E Liquid

Thuật ngữ "E-Juice, E-liquid" thường được nhắc đến rất nhiều đối với người sử dụng thuốc lá điện tử vape pod. Đây là một từ viết tắt của tiếng Anh, nên Vapers Việt Nam không sử dụng nhiều. Vậy E Juice là gì và khi sử dụng E Juice cần lưu ý điều gì để thuận tiện hơn trong việc bảo quản, cũng như đảm bảo trải nghiệm thơm ngon nhất.

1. E Juice Là Gì? 

"E Juice" là thuật ngữ viết tắt của "Electronic Juice", hay tạm dịch là "Tinh dầu điện tử", đồng nghĩa với E liquid juice. Đây là loại chất lỏng chuyên dụng dành cho các thiết bị thuốc lá điện tử để tạo ra hơi nước (khói vape). Hơi nước hay khói vape sẽ được tạo ra bằng cách nung nóng lõi đốt bên trong những thiết bị cai thuốc điện tử. Không giống như thuốc lá truyền thống, thuốc lá điện tử không đốt cháy lá thuốc.

E Juice là gì

2. Thành Phần Của E Juice Là Gì

E Juice thường được tạo thành từ một số thành phần chính như sau:

  • Nicotine: Là loại chất có nhiều trong thuốc lá, khiến bạn bị nghiện và thèm thuốc. Tuy nhiên, một số loại E Juice không có nicotine bên trong bảng thành phần.
  • Propylene Glycol (PG): Chất này làm cho tinh dầu vape có hương vị.
  • Glycerin Thực Vật (VG): Loại chất chính để tạo ra hơi nước (hay còn được hiểu là khói vape)
  • Hương Liệu: Cung cấp hương vị và mùi cho vape juice.

Các thành phần này được điều chế từ dầu thực vật, cụ thể là tinh dầu lá cọ và được điều chế trong phòng thí nghiệm với các quy chuẩn nghiêm ngặt. Các sản phẩm Juice Liquid có thể có dán nhãn để cảnh báo về nồng độ nicotine và không dành cho người dưới 18 hoặc 21 tuổi, tùy vào quy định của từng quốc gia.

Các thành phần trong e-liquid

3. Sử Dụng E Juice Có An Toàn Không

Mặc dù tinh dầu juice hay EJuice hoặc tinh dầu vape ngon được xem là một phương pháp cai thuốc ít có hại hơn so với việc sử dụng thuốc lá truyền thống, tuy nhiên khi sử dụng eliquid vẫn cần phải cẩn trọng.

Bởi vì không chỉ là tinh dầu pod cai thuốc mà các loại tinh dầu vape thông thường vẫn xuất hiện hàng nhái, kém chất lượng hay còn gọi là tinh dầu vape clone. Các sản phẩm Eliquid này không xác thực được thành phần bên trong nên không xác minh được tính an toàn. Do đó, người dùng cần phải lựa chọn sản phẩm từ những shop bán pod cai thuốc uy tín và tuân thủ hướng dẫn sử dụng cẩn thận.

Mua E Juice Vape giá rẻ chính hãng

4. Mua E Juice Chính Hãng Giá Rẻ

Tại shop juice vape near me Siêu Thị Vape, chúng tôi tự hào là địa chỉ đáng tin cậy nhất khi bạn muốn mua E Juice chính hãng giá rẻ, các sản phẩm thuốc lá điện tử từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Geekvape, Aspire, Juice Head, Juice Khan, và nhiều hơn nữa. Với cam kết cung cấp hàng chính hãng và chất lượng, chúng tôi đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng của mình.

Ngoài ra, với một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và thân thiện, chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn cho bạn về các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Bên cạnh đó, shop tinh dầu vape STV còn có dịch vụ ship pod siêu tốc, bạn có thể nhận hàng ngay sau 2 giờ đặt hàng tại TP. Hồ Chí Minh.

← Bài trước Bài sau →