Cách Nhận Biết Pod Dùng 1 Lần Hết Pin Như Thế Nào

Pod dùng 1 lần ngày càng trở thành sự lựa chọn phổ biến cho những người muốn cai thuốc lá truyền thống. Với sự tiện lợi và đơn giản trong quá trình sử dụng, cũng như giá thành thấp đã khiến pod hút 1 lần được ưa chuộng. Nhưng với người mới sử dụng pod mini sẽ có nhiều thắc mắc, mà trong đó, cách nhận biết pod dùng 1 lần hết pin là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất.

I. Pod Dùng 1 Lần Hiển Thị Pin Thế Nào

Pod hút 1 lần được chia làm nhiều loại, phụ thuộc vào các đặc tính và lượng hơi hút mà chúng được trang bị. Trong đó có pod 1 lần có màn hình và không có. Đối với loại có màn hình, các thông tin như dung lượng pin và lượng tinh dầu pod 1 lần còn lại bên trong. Dung lượng pin có thể được hiển thị bằng các vạch để báo mức pin hoặc rõ hơn với số phần trăm (%) đếm ngược.

Cách nhận biết pod 1 lần hết pin

Cách nhận biết pod 1 lần hết pin

Ngoài ra, bạn có thể xem lượng pin còn lại thông qua đèn LED nếu thiết bị không có màn hình. Đại đa số các hãng vape pod 1 lần đều cài đặt đèn với 3 màu sắc chung là xanh lá - pin > 60% - 70%, xanh dương sẽ là trung bình và đỏ là dưới 30%.

II. Cách Nhận Biết Pod 1 Lần Hết Pin:

1. Dấu Hiệu Pod 1 Lần Hết Pin Thông Qua Đèn LED:

Một số máy vape pod được trang bị đèn LED để hiển thị trạng thái pin. Qua màu sắc và nhấp nháy của đèn LED, người dùng có thể nhanh chóng nhận biết được mức pin còn lại. Hãy tìm hiểu về màu sắc và cách nhấp nháy khác nhau của mỗi thiết bị để biết máy của bạn đang ở trạng thái nào.

Dấu hiệu pod 1 lần hết pin

Dấu hiệu pod 1 lần hết pin

2. Xem Trên Màn Hình Pod Mini (Nếu Có):

Nếu pod 1 lần 30ni của bạn có màn hình hiển thị, hãy kiểm tra mức pin để biết số lượng năng lượng còn lại. Thông thường, màn hình sẽ hiển thị một biểu đồ hoặc con số phần trăm chính xác về mức pin, giúp bạn dễ dàng theo dõi hơn thay vì nhớ màu đèn LED của pod mini không màn hình.

3. Hiểu Rõ Về Tần Suất Sử Dụng Của Mình:

Sau một thời gian sử dụng nhiều thiết bị khác nhau, chúng ta có thể nắm bắt được tần suất sử dụng của mình. Từ đó, việc nhắm chừng khoảng thời gian cần phải sạc pin hoặc để ý đến mức pin của máy sẽ dễ dàng hơn nhiều. Tùy vào lượng pin mà hãng trang bị cho máy, các loại pod 1 lần 50ni khác nhau sẽ cần phải sạc pin sớm hoặc lâu hơn.

Khi nào cần sạc pin pod 1 lần

Khi nào cần sạc pin pod 1 lần

III. Cách Sạc Pin Pod Hút 1 Lần Đúng Cách

Bởi vì pin của những thiết bị pod hút 1 lần không quá to, vậy nên sẽ rất dễ bị tổn thương nếu chịu tải lớn. Vì vậy, các cốc và dây sạc chậm sẽ phù hợp hơn so với các thiết bị có hỗ trợ sạc nhanh cấp tốc dù cho sản phẩm có hỗ trợ sạc nhanh. Thời gian sạc pin trong khoảng 20-30 phút là chuẩn xác nhất, và có thể lâu hơn với một số máy có pin dung lượng cao.

Bên cạnh đó, một số pod 1 lần 9000 hơi như Nevoks Bar được thiết kế thân pin tách rời với đầu pod chứa dầu phía trên. Hãy tháo đầu pod dầu ra khỏi thân pin trước khi nạp năng lượng, tránh bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao hay chập mạch trong khi sạc.

Cách sạc pin pod 1 lần đúng cách

Cách sạc pin pod 1 lần đúng cách nhất

IV. Pin Pod 1 Lần Sạc Đầy Dùng Bao Lâu

Thời gian sử dụng của pod 1 lần khi đầy pin trong khoảng 1-3 ngày, phụ thuộc chính vào cường độ sử dụng của bạn và dung lượng pin mà hãng trang bị cho thiết bị. Tuy nhiên, pod 1 lần có sạc khi đầy pin, có nhiều năng lượng sẽ khiến cho máy đốt mạnh hơn. Nếu lượng tinh dầu vape bên trong còn khá ít sẽ khiến cho bông gòn dễ bị cháy, khét, từ đó dẫn đến việc giảm đi tuổi thọ của pod dùng 1 lần.

V. Kết Luận

Người dùng hiểu rõ cách nhận biết pod 1 lần hết pin sẽ giúp bạn tránh đi những tình huống không mong muốn. Bằng cách xem những dấu hiệu pod 1 lần hết pin đơn giản như kiểm tra đèn LED, sử dụng màn hình hiển thị và hiểu rõ về tần suất sử dụng, bạn có thể duy trì trạng thái hoạt động của máy vape pod một cách hiệu quả. Theo dõi STV để xem thêm nhiều bài blog với các chủ đề đa dạng nhé!

← Bài trước Bài sau →