Aspire Flexus Stik Pod System Kit - Preview Máy Pod System Mới Của Aspire

Aspire Flexus Stik Pod System Kit - Preview Máy Pod System Mới Của Aspire


Xin chào mọi người, hôm nay mình sẽ giới thiệu mọi người một sản phẩm mới đến từ Aspire. Một máy pod system thuộc trong series Flexus và đó “Flexus Stik”, pod system thuộc hệ sinh thái OCC AF của Aspire. Khi nhắc tới Aspire chắc hẵn chúng ta đã quá quen thuộc với các dòng pod system với OCC cho ra hương vị cực tốt từ FavostixFlexus Q và gần hơn hiện tại là Flexus Blok đều mang tới trải nghiệm hoàn toàn đáng thử. Nhưng ở các thiết bị thuốc lá điện tử đó luôn có một điểm chung đó là kiểu dáng thiết kế được tạo kiểu dạ thanh hoặc hình hộp và bo các góc máy, còn ở Flexus Stik này được mang một kiểu dáng hoàn toàn mới. Lần đầu mình nhìn thấy Flexus Stik là mình liên tưởng ngay tới Wenax S-C của GeekVape bởi kiểu dáng được thiết kế kiểu hình trụ và có kích thước to hơn một chút. Nếu không nói tới đây là dòng máy của Aspire thì chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đây là một phiên bản nâng cấp của máy pod system Wenax S-C bởi vì từ cách thiết kế nút bấm, màu sắc, đầu pod có nét tương đồng khá cao, nên việc này sẽ làm hiểu lầm thành sản phẩm khác của GeekVape. Và mình tin chắc rằng sản phẩm thuốc lá điện tử đến từ Aspire mà còn là trong series Flexus chắc chắn sẽ mang tới trải nghiệm hoàn toàn tốt và không có cách nào chê được các sản phẩm của Aspire.

Ngay bây giờ chúng ta cùng vào chi tiết sản phẩm xem Flexus Stik có những gì mới và cải tiến gì mới nhé!

Aspire Flexus Stik hội tụ những yếu tố cần thiết nhất cho một người hay bận rộn và đi ra ngoài nhiều, bởi dáng vẻ nhỏ nhắn và kiểu dáng hình trụ dễ dàng mang đi và bỏ vào túi hay balo đều gọn gàng. Trọng lượng của máy cũng làm cho mình bất ngờ, Flexus Stik chỉ nặng 52g, một trọng lượng quá nhẹ cho một máy có viên pin khá lớn lên tới 1200mAh. Và nếu bạn là người đang cai thuốc lá truyền thống thì Flexus Stik pod system sẽ hoàn toàn đáp ứng được cho nhu cầu cai thuốc lá cực dễ dàng.

Vẻ bề ngoài sang trọng, thời thượng, làm cho Flexus Stik bộc lộ được toàn bộ vẻ đẹp của mình qua các màu sắc độc đáo như Black (Polished + Sandblasted), Silver (Diamond Knurling), Gunmetal (Polished + Sandblasted), Snow Mint (Sandblasted), Red (Diamond Knurling), Fuchsia (Sandblasted). Ở trong các phiên bản màu này, có hai phiên bản có họa tiết độc đáo nhất đó là Silver và Red, do cả hai có chung một họa tiết “Diamond” được làm nổi lên và có hiệu ứng phản ánh sáng làm cho máy lung linh hơn trong các buổi tiệc sôi động. Thân máy được sử dụng chất liệu “hợp kim nhôm” giúp cho khung máy được chắc chắn và cứng cáp, tránh khỏi các trường hợp rơi rớt và va đập mạnh, hạn chế được tình trạng máy pod system của mình bị biến dạng.

Aspire Flexus Stik được trang bị cả hai chế độ đốt bằng cảm biến hơi và đốt bằng nút bấm ở dưới thân máy. Điều sẽ tùy thuộc vào thói quen của mỗi người, có thể tùy chọn cách hút của riêng mình. Đối với mình thì “Stik” có cảm biến hơi thì đây là một lợi thế lớn, bởi cách sử dụng đơn giản, máy luôn trong tình trạng sẵn sàng sử dụng ở mọi lúc mọi nơi.

Đầu pod của Flexus Stik có cơ chế điều chỉnh lỗ gió kiểu xoay, và trên đầu pod có tới 4 lỗ gió để điều chỉnh kiểu hút theo cá nhân của mỗi người. Với cơ chế xoay điều chỉnh gió như thế này thì máy sẽ có thể sử dụng được tinh dầu freebase, nhưng đối mới mình thì máy được thiết kế cho kiểu hút MTL và RDTL sử dụng tinh dầu saltnic, nếu mọi người sử dụng tinh dầu freebase hương vị sẽ kém cạnh hơn một phần nào đó khi ta so với tinh dầu saltnic. Nên vì thế mình vẫn luôn khuyến khích mọi người sử dụng tinh dầu saltnic trên các dòng sản phẩm pod system, cũng bởi vì một lí do đơn giản là lõi đốt OCC của các máy pod system khá nhỏ và tinh dầu saltnic có tính chất lỏng hơn tinh dầu freebase, thẩm thấu tinh dầu vào bông sẽ nhanh hơn tinh dầu freebase.

Ngoài ra, Flexus Stik cũng có thể điều chỉnh được mức đốt mạnh hay yếu thông qua 3 chế độ đốt thông qua 3 màu đèn: Mạnh (xanh lá), Vừa (xanh dương), Thấp (Đỏ). Và 3 màu đèn cũng là đèn báo hiệu cho dung lượng pin của máy: Đỏ (0-30%), Xanh dương (30-70%), Xanh lá (70-100%). Cho nên là khi sử dụng mọi người nên thử qua cả 3 chế độ đốt để có thể tìm được mức đốt phù hợp với mình nhé và mình cũng nhắc nhở rằng khi để ở chế độ đốt mạnh nhất thì mọi người nên giảm thời gian hút xuống, không kéo sâu nhằm tránh tình trạng bị cháy OCC nhé!

Thiết kế máy đơn giản giúp cho Flexus Stik toát lên vẻ sang trọng, cổ điển của máy. Được trang bị một nút bấm ở bên dưới thân đáy thân máy, vị trí này sẽ cho ta cảm giảm như đang cầm trên tay một cây “Mech” vape khi nút bấm đặt ở dưới và khá tương đồng với máy pod system Wenax S-C. Ngoài ra khi đặt nút bấm ở vị trí đó sẽ có vài trường hợp sẽ bị cấn nút nhưng Aspire đã thiết kế nút bấm ẩn vào trong một chút và đế máy được gia cố nhô ra một chút để tránh tình trạng khi đặt trên mặt phẳng có nước hoặc để trong túi thì cũng giảm thiểu được phần lo lắng đôi chút.

Flexus Stik được trang bị viên pin có dung lượng 1200mAh, một dung lượng khá cao cho một máy pod system nhỏ gọn. Với dung lượng pin này hoàn toàn có thể sử dụng trong thời gian dài lên tới 2 ngày và có thể hơn thế nữa, vì cũng tùy thuộc vào mức độ sử dụng của mỗi người.

Đầu pod sử dụng công nghệ OCC mesh coil trong series AF mang tới trải nghiệm hương vị và nicotine tuyệt vời. Flexus Stik tương thích với mọi loại OCC AF hứa hẹn cho trải nghiệm tốt hơn bao giờ hết.

Aspire Flexus Stik được cấu tạo từ 5 phần, toàn bộ đều là những thành phần cơ bản nhất để có thể hình thành lên một máy pod system sử dụng nicotine cao saltnic. Đặc biệt hơn đầu pod chúng ta có thể thay thể driptip khác để có thể phù hợp với khuôn môi của mỗi người.

Không thể thiếu được chipset xịn ASP-chip của Aspire, khả năng tạo ra hương vị tốt thì phải đi theo một hệ thống bảo vệ máy tối ưu nhất. Chipset ASP được sở hữu lên tới 6 công nghệ chống cháy và bảo vệ pin giúp cho người dùng có thể trải nghiệm vape thoải mái nhất.

Tổng kết: 

Đây có thể sẽ là một dòng hot trong thời gian sắp tới, bởi dáng vẻ nhỏ gọn của nó và độ hoàn thiện về chất liệu và các màu sắc trên thân máy. Không dừng lại ở đó, mang trong mình lõi đốt trong series OCC AF của Aspire đã một phần nào đó cho chúng ta biết được khả năng cho ra mùi quá tốt của Aspire đưa đến cho chúng ta. Nếu Aspire Flexus Stik về Việt Nam chắc chắn sẽ là cơn sốt lớn không thể nào dừng lại trong một thời gian dài.

Cảm ơn mọi người đã đọc đến đây. Chúc mọi người có một ngày vui vẻ!

← Bài trước Bài sau →